FTU’s Day 2012: Hóa sĩ tử thời xưa với chuỗi trò chơi dân gian

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 14 Second

Mở màn đầu tiên cho phần trò chơi tập thể là “Xuyên dòng lịch sử”, các Đoàn khóa sẽ phải chui vào bạt dạng hình tròn và di chuyển đến đích để xuất phát cho vòng 2. Khi trò chơi đang diễn ra đến lúc gay cấn thì bạt bị rách nên BTC đã quyết định thay bằng sự kết hợp của tay và chân để di chuyển.

alt

alt

Ngay sau đó, các bạn sinh viên tiếp tục ‘lăn xả’ với trò “Bút tích thầy đồ”. Trong trò chơi này, mỗi đội cử ra hai bạn khiêng một bạn bị trói tay và bạn bị trói sẽ phải ngậm cọ để vẽ một bức tranh thật chính xác, thật đẹp. Hình vẽ không gì rực rỡ hơn chính là logo của trường Ngoại thương.

Trò chơi có chút nguy hiểm đòi hỏi sự gan dạ và chuẩn xác có tên gọi “Lều chõng đi thi”. Mỗi đoàn khóa cừ ra 1 bạn bị bịt mắt lại có nhiệm vụ cõng 1 bạn khác và phải di chuyển vừa nhanh vừa khéo sao cho có thể bước qua những bạn nằm trên mặt đất thành hàng.

alt

alt

“Vinh qui bái tổ” là trò cuối cùng kết thúc chuỗi trò chơi tập thể, cũng là trò thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Luật chơi cũng không hề đơn giản: 8 người bị trói 1 chân lại với nhau sau đó phải di chuyển theo đường zic zac, đỉnh điểm cao trào là khi gần đến đích, người chơi phải dùng miệng thổi một chậu bột để tìm đúng 5 mảnh ghép logo. Tuy mặt và tóc dính đầy bột như vậy, nhưng người chơi và cổ động viên vẫn vô cùng hào hứng và liên tục hò hét cổ vũ,

Còn với trò chơi cá nhân “Nhảy sạp”, các cổ động viên không ngừng hô to “Nhanh nữa lên! Nhanh nữa lên!” và không biết vì quá hồi hộp hay do nhịp đập sạp quá nhanh mà MC dí dỏm thốt lên “Ban tổ chức nên thêm một đội nhặt dép!”. Ngoài ra, sân trường cũng được ‘một phen’ rộn vang không kém vì trò “Đá bóng trúng đích”.

Trò chơi dân gian khép lại với K50A xuất sắc giành giả Nhất chung cuộc, hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về K49E và K50CLC2.

alt

K50CLC2 – Giải Ba

alt

K49E – Giải Nhì

alt

K50A – Giải Nhất

—————

FTU’s Day 2012: “Be ReD – Rực lửa Ngoại thương” được tổ chức dưới sự bảo trợ thông tin của trang tin điện tử iOneFTUNEWS – trang tin chính thức của Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương cơ sở 2.

Kim Bôi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *