FTU’s Day 2012: ‘Quậy tưng’ cùng trò chơi vận động

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 36 Second

 

Mặc dù trước đó không lâu vừa diễn ra cuộc thi nhảy “19 độ richter” và các FTUers đều đã thấm mệt sau hơn 2 tiếng đồng hồ hò hét cuồng nhiệt cùng những vũ điệu rực lửa, chuỗi trò chơi vận động buổi chiều vẫn thu hút một số lượng lớn các bạn sinh viên tham gia chơi và cổ vũ.

1. Nhanh chân khéo tay – “Ai nhanh hơn, ai khéo hơn?”

Mở màn chuỗi trò chơi vận động là một thử thách khá “khoai” mang tên “Nhanh chân khéo tay”. Đây là trò chơi đấu loại trực tiếp giữa các cặp tham gia, đòi hỏi sự phối hợp ăn ý của hai người cùng chơi, phải giữ thăng bằng cho thật vững, thật khéo để chuyển những quả bóng nằm trên khay qua các trạm và đến điểm dừng “an toàn”.

alt

alt

Trò chơi này đặc biệt ở chỗ hai người chơi phải bị buộc chung hai chân lại với nhau, do đó việc di chuyển đòi hỏi phải khéo léo và phối hợp nhịp nhàng.

Sau những màn bám đuổi ngoạn mục trên đường tới đích của các Đoàn khóa, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và cả BTC, chung cuộc Đoàn khóa K50A đã giành vị trí quán quân, 2 vị trí còn lại lần lượt thuộc về K50B và K50D.

 2. Chuỗi trò chơi liên hoàn “Đồng sức đồng lòng”

Những thử thách chưa dừng lại ở đó. Độ khó của trò chơi vận động càng tăng thêm trong chuỗi trò chơi liên hoàn thứ hai có tên gọi “Đồng sức đồng lòng” với hai trò chơi nhỏ “Tiếp nước” và “Về đích”. Các FTUers tham gia trò chơi tỏ ra cực “sung” trong tiếng vỗ tay reo hò đầy phấn khích và cuồng nhiệt của các cổ động viên. Các đội tham gia chơi này phải thật khéo léo và nhanh nhẹn để có thể đổ đầy nước vào ly tại trạm dừng, sau đó đến trạm kế tiếp, phải nhanh chóng đội mũ bảo hiểm, nhảy bao bố trở về nơi xuất phát mà vẫn giữ ly nước trên tay không đổ ra ngoài.

alt

Ban tổ chức hướng dẫn các Đoàn khóa trước khi trò chơi chính thức bắt đầu.

alt

alt

alt

Thử thách mà BTC đưa ra là không nhỏ, nhưng các FTUers không chỉ học tài mà chơi cũng giỏi nữa, và tất cả những thách thức ấy đều đã được các Đoàn khóa “hóa giải” hết sức tài tình. Trải qua các vòng chơi, K50CLCD2 đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí để giành giải nhất, Đoàn khóa K50B giành giải Nhì và K50C cán đích ở vị trí thứ 3.

Các trò chơi vận động náo nhiệt đã khép lại chuỗi hoạt động buổi chiều trong khuôn khổ FTU’s Day 2012. Chắc chắn rằng những tiếng cười giòn tan và bầu không khí náo nhiệt ấy sẽ vẫn mãi để lại nhiều dư âm, nhiều xúc cảm khó phai trong lòng mỗi sinh viên mang trên mình màu cờ sắc áo Ngoại thương!

Ngọc Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *