FTU’s Day 2013: Hari – Tiến Đạt khuấy đảo sân khấu FUTURISTIC

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 42 Second

(FTUNEWS) – Dù giữa trưa nắng, nhưng cuộc thi nhảy FUTURISTIC đã trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của cặp đôi đang được yêu thích hiện nay: hot girl Hari và rapper Tiến Đạt. Họ đã dành tặng cho sinh viên Ngoại thương Cơ sở 2 những tràng cười nghiêng ngả và rất nhiều bất ngờ thú vị.

hari

Ngày 20/10/2013 vừa qua, các sinh viên của Ngoại thương cơ sở 2 đã có một ngày hội truyền thống vô cùng ý nghĩa với rất nhiều hoạt động thú vị xuyên suốt từ sáng đến chiều. Đặc biệt, cuộc thi nhảy FUTURISTIC đã thu hút rất nhiều FTUers tham gia và cổ vũ. Những động tác điêu luyện trên nền nhạc điện tử hiện đại, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên đã đem đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn rất đặc sắc.

Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo, cô nàng Hari Won của chương trình “Cuộc đua kì thú” đã vô cùng hào hứng khi chăm chú theo dõi các màn trình diễn ấn tượng. Khi có dịp giao lưu cùng Ngoại thương, Hari còn chia sẻ, những khoảnh khắc trong cuộc thi nhảy hôm nay đã nhắc Hari nhớ đến những ngày đầu gặp gỡ Tiến Đạt tại cuộc thi Bước nhảy xì tin năm 2007, khi Hari là thí sinh và Tiến Đạt là giám khảo.

hari

Hari vui vẻ giao lưu cùng sinh viên Ngoại thương

Không chỉ nắm giữ vị trí “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi, cô nàng xinh đẹp xứ Kim Chi còn lên giao lưu với khán giả bằng giọng nói tiếng Việt đáng yêu, và hát tặng cho sinh viên Ngoại thương ca khúc “Aloha” đầy tình cảm. Khi được hỏi về tâm trạng khi tham dự cuộc thi với tư cách giám khảo của Ngoại thương, Hari đã diễn tả bằng 3 từ rất ấn tượng: “mừng hớn hở”. Nếu thường xuyên theo dõi chương trình “Cuộc đua kì thú 2013”, bạn sẽ nhận ra đây chính là những ca từ mà cô gái xứ Hàn này đã học được trong điều hát “Hò khoan Lệ Thủy” – một làn điệu dân ca gắn liền với người dân Quảng Bình.

hari

Hari hát tặng sinh viên Ngoại thương ca khúc “Aloha”

Đặc biệt hơn cả trong suốt chương trình là khi Tiến Đạt cũng lên sân khấu với Hari và gửi tặng cho khán giả một màn nhảy ngẫu hứng cực kì quyến rũ và ấn tượng theo yêu cầu “quái chiêu” của cô bạn gái. Món quà thú vị này đã giành được rất nhiều sự cổ vũ và tán thưởng từ đông đảo khán giả Ngoại thương.

hari - tiến đạt

Tiến Đạt chia sẻ với chương trình, kỉ niệm đáng nhớ nhất với anh có lẽ là lúc mời Hari tham gia “Cuộc đua kì thú 2013”. Đây là một dấu ấn rất lớn đối với tình yêu 6 năm của Hari và Tiến Đạt, mà theo như lời anh là “được ăn cả, ngã về không”. Bởi lẽ, thông qua chương trình, Tiến Đạt muốn cùng Hari trải nghiệm những thử thách của chương trình để chia sẻ và thấu hiểu những điều còn chưa tốt của đối phương. Tình cảm thắm thiết của cặp đôi Hari và Tiến Đạt đã khiến cho nhiều sinh viên Ngoại thương ngưỡng mộ và không ngừng cổ vũ.

hari

Kết thúc chương trình, Hari đã được đặt một câu hỏi vô cùng thú vị và “hóc búa”: “Giữa Tiến Đạt và nam sinh viên Ngoại thương, Hari thích ai hơn?”. Và câu trả lời bất ngờ và dễ thương của Hari – “Xin lỗi các bạn sinh viên Ngoại thương, Hari sẽ chọn anh Đạt vì hôm nay Hari còn phải nhận quà của anh Đạt nữa” đã đem đến cho khán giả những tiếng cười vô cùng thích thú.

hari- tiến đạt

Hari đã từ chối Ngoại thương và chọn Tiến Đạt 

Có thể nói, chỉ với vài phút giao lưu, cặp đôi Hari – Tiến Đạt đã để lại cho Ngoại thương những ấn tượng rất đẹp, rất đáng nhớ, và cũng khiến tuổi trẻ Ngoại thương ấm lòng bằng những món quà tinh thần ý nghĩa của họ. Nhờ những đánh giá và nhận xét công tâm của ban giám khảo mà cuộc thi nhảy FUTURISTIC đã thành công tốt đẹp.

Bảo Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *