‘Once upon a life’ và cổ tích 20

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 35 Second

(FTUNEWS) –  Với mong muốn gửi đến Ngoại thương 2.0 một món quà thật ý nghĩa, FTUNEWS gửi đến thế hệ trẻ Ngoại thương clip mang tên “Once upon a life” với biết bao tâm sự và bao điều nhắn gửi. Once upon a life – như đúng tên gọi – là tấm gương phản chiếu cuộc sống qua từng giai đoạn, từng dấu mốc để qua đó người xem có thể lắng mình vào dòng hồi tưởng, hoài niệm về những năm tháng đã qua của cuộc đời.

'Once upon a life' và cổ tích 20

Những ngày xửa ngày xưa của cuộc đời

Con người vốn dĩ rất đỗi kì lạ, trước một ngưỡng cửa của cuộc đời, ta thường hoài niệm về những điều xưa cũ, về những ngày xa xăm bàng bạc phía sau. Thời đại nào cũng có những ngày xửa ngày xưa, và cuộc đời nào cũng có những ngày cũ phai như thế.

Cổ tích của trẻ con thường được bắt đầu bằng “Once upon a time”, còn tổ tích của người lớn phải chăng được bắt đầu bằng “Once upon a life”?

Với mong muốn đưa người xem đến với những câu chuyện tổ tích của hiện thực, và của tuổi trẻ, video clip “Once upon a life” là câu chuyện đan xen giữa những mốc thời gian quan trọng của đời người với ranh giới giữa quá khứ và hiện tại dường như bị xóa nhòa .

Trong vòng chưa đầy 10 phút, những năm tháng của tuổi trẻ, của tình yêu, của hoài bão, của cay đắng dần hiện lên sinh động trước mắt người xem khi nhận vật chính thực hiện chuyến hành trình quay ngược thời gian – về với những dấu mốc quan trọng của cuộc đời. Thời niên thiếu, bạn hiếu thắng, bồng bột và ấp ủ nhiều đam mê, để khi 20, bạn thôi mơ mộng, giấc mơ có lớn cũng chỉ là ra trường kiếm được việc làm thật tốt – cốt để làm vừa lòng gia đình và có một cuộc sống ổn định. Dường như tồn tại một nguyên tắc, một lề lối, khuôn phép vô hình nào đó luôn cố gắng kéo cuộc đời mỗi chúng ta theo nó: đi học, đi làm, kiếm tiền rồi về già, nghỉ hưu… Và chính những chiếc khuôn vô hình đo ni đóng giày cho chính cuộc đời mình đã làm bạn phải hối tiếc.

'Once upon a life' và cổ tích 20

“Lợi thế của tuổi trẻ là không có gì để mất”

Ở tuổi 20, bạn đang đứng trước một lợi thế không hề nhỏ mà tuổi trẻ đã tạo ra. “Lợi thế của tuổi trẻ là không có gì để mất”, lợi thế của người trẻ là không có gì trong tay nên cũng chẳng có gì để mất. Đôi khi hãy nổi loạn và thử đặt cược một ván bài nào đó của cuộc sống để thử cảm giác thất bại, bởi, thất bại là thứ gia vị hoản hảo của thành công. Đó chính là những thông điệp mà video clip “Once upon a life” muốn gửi đến người xem – những ai còn đang dè dặt, chần chừ, hay do dự trước một quyết định quan trọng của cuộc đời.

Ngoại thương đã 20, và Ngoại thương không thể tự giam mình trong những dè dặt khuôn phép nào nữa.

“Khi người ta trẻ, người ta còn dư dả những niềm tin trong lành nhất để trao đi và nhận lại yêu thương”. Bằng chính tình yêu của mình với Ngoại thương, khi mỗi người trẻ ở Ngoại thương sống rực rỡ, sống hết mình giữa những năm tháng tuổi trẻ cũng có nghĩa là họ đang góp thêm lửa, thêm sức sống cho những ngày xanh bùng nổ và tỏa sáng trong tương lai. Các FTUers ơi, Ngoại thương trẻ nay đã 20 rồi, bạn có nóng lòng bùng nổ cùng tuổi 20 căng tràn này tại Ngày hội Truyền thống FTU’s Day sắp tới không?

Bạn có thể xem video clip câu chuyện “Once upon a life” tại ĐÂY

Và cùng FTUNEWS điểm lại một số hình ảnh đáng yêu trong câu chuyện này nhé!

'Once upon a life' và cổ tích 20

'Once upon a life' và cổ tích 20

'Once upon a life' và cổ tích 20

'Once upon a life' và cổ tích 20

'Once upon a life' và cổ tích 20

Saphire PL

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *