FTU’s Day 2013: Sân khấu tổng duyệt bùng nổ trước giờ G

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – Ngay cả những cơn mưa nặng hạt cũng không thể ngăn bước tiến của quân đoàn Ngoại thương với khí thế sục sôi trên sân khấu. 12 tiết mục nhảy đột phá nhất cùng 15 tiết mục văn nghệ hấp dẫn nhất đã mang đến một buổi tổng duyệt thật sự mãn nhãn vào đầu giờ chiều nay, 19/10/2013 – 1 ngày trước khi FTU’s Day chính thức bắt đầu.

Tổng duyệt FTU's Day

Diễn ra tại khách sạn Công Đoàn Thanh Đa, ngay từ khi bước vào, khung cảnh một sân khấu cực bắt mắt với dàn loa “khủng” và hệ thống ánh sáng đang đến giai đoạn hoàn tất đã giành lấy sự choáng ngợp trong cảm nhận của nhiều người. Các thành viên Ban tổ chức đã cố gắng đến từ sớm, sắp xếp và dàn dựng các công đoạn kỹ thuật một cách chỉn chu cũng như tập hợp các đoàn khóa tham gia tổng duyệt.

Tổng duyệt FTU's Day

Dù rằng, cơn mưa tầm tã thất thường của trời Sài Gòn tháng Mười có đổ xuống thì cũng không đủ làm chùng lại khí thế và tinh thần háo hức tập dợt cho ngày hội truyền thống sắp diễn ra ngay ngày mai. Tham gia ở hàng ghế Ban tổ chức còn có thầy Tuấn Dương – Bí thư Đoàn trường và cũng là người đã có rất nhiều nhận xét tận tình và sâu sát cho từng tiết mục, để đảm bảo một FTU’s Day đột phá, mới lạ nhưng vẫn đậm-chất-Ngoại-thương.

Tổng duyệt FTU's Day

Buổi tổng duyệt cho cuộc thi nhảy Futuristic có lẽ là phần sôi động là gây nhiều hứng thú nhất. Vốn mở màn với tiết mục của đoàn khóa K49A, trong chớp mắt, không khí đã được khuấy đảo bởi sự kết hợp độc đáo giữa sexy dance và breakdance hiện đại tinh tế. Tiếp nối sự hào hứng ấy, các tiết mục khác như “We found love” của K49CLC3 với sự góp mặt của các thế hệ đàn em K50 và K51, tiết mục của K52CLC2 với lực lượng nòng cốt là các thành viên của Blackout, “Wrecking Ball” của K49 và tiết mục của K50D với lượng thành viên kỉ lục lên đến con số 17,… đều đầy ắp những điểm nhấn riêng vô cùng thú vị và mới mẻ.

Tổng duyêt FTU's Day

Nhìn chung các tiết mục nhảy năm nay đều có sự đầu tư vô cùng kĩ lưỡng, nhiều động tác và đội hình đã được “chuốt” đến mức điêu luyện, nội dung các tiết mục cũng có “chất riêng”, bằng chứng là xuyên suốt chương trình không hề có bất kỳ sự trùng lặp về ý tưởng hay vũ đạo nào. Thêm vào đó là sự phụ trợ đắc lực của nền nhạc mix cực chuẩn, với sự kết hợp chủ đạo là electro pop và hiệu ứng âm thanh vô cùng bắt tai đã khiến không khí ngoài trời nóng hơn bao giờ hết.

Tổng duyệt FTU's Day

Khác với tổng duyệt cho cuộc thi nhảy, có thể nói, phần tổng duyệt các tiết mục văn nghệ lại là phần gửi đi nhiều thông điệp và giàu tình cảm nhất. Sự đa dạng của các thể loại nhạc, hình thức trình diễn, phong cách cũng như đội hình trình diễn đã mang lại nhiều sắc màu cho bữa tiệc âm nhạc FTU’s Day dù chưa phải là chính thức. Điểm lại những bất ngờ khiến khán giả không ngừng hoan nghênh, chúng ta có “Cơn mưa ngang qua” của K50A, “Đừng ngoảnh lại” của K50CLC2, tốp ca TCM với ca khúc “Dấu chân phía trước”,… và rất nhiều phần diễn đặc sắc khác. Mỗi tập thể đều mang đến những dấu ấn riêng với sự đầu tư công phu và tinh thần công hiến nhiệt tình cho ngày hội âm nhạc Ngoại thương.

alt

alt

Hơn thế nữa, góp phần làm nên những bất ngờ của đêm văn nghệ Twenty Crush, chúng ta sẽ không thể không kể đến món quà bất ngờ từ các giảng viên của Đại học Ngoại thương Cơ sở 2. Đây là tiết mục thể hiện tình cảm và rất nhiều sự gửi gắm của thầy, cô đến với tuổi trẻ Ngoại thương. Năm nay, thông điệp gì sẽ được các thầy cô chọn để gửi gắm cho FTUers, hãy chờ đến đêm ngày mai và tìm hiểu xem nhé!

alt

Chỉ là một ngày tổng duyệt thôi, nhưng bao hào hứng và phấn khởi, bao nhiệt tình và kỳ vọng đã được thắp lên không sao kể hết. FTUers, ngày hẹn yêu của Ngoại thương đã rất gần, rất gần rồi, chỉ vài tiếng đồng hồ nữa thôi. Hãy đếm ngược đến ngày mai, 20/10, để chứng kiến từng bước nhảy được “mã hóa” thành một tín hiệu gửi đến tương lai, từng lời ca được nâng cánh ấp ủ cho hiện tại, về một thế hệ Ngoại thương đã sống, đã thở và bừng cháy hết mình trên sân khấu nhé!

Thanh Hà – Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *