FTU’s Day 2015 Highlights

FTU’s Day 2015 Highlights

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:11 Minute, 1 Second

(FTUNEWS) – Mừng Ngoại thương của một tuổi 55 năm chững chạc qua những năm tháng, mừng Ngoại thương của một tuổi 22 đầy sức trẻ, FTU’s Day 2015 vừa qua thực sự là một Ngày hội thành công với thật nhiều niềm vui. FTUNEWS xin gửi đến các bạn 22 điều đáng nhớ nhất của Ngày hội Truyền thống cho một Ngoại thương 22 tuổi.

1. Tinh thần rực lửa của K54

FTU’s Day 2015 chứng kiến một lứa K54 với tinh thần “đáng ngưỡng mộ” khi cháy hết mừng ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên ở Lễ Ra mắt cho tới tận những giây phút cuối cùng của đêm văn nghệ FTUnium.

f

2. Những vũ đạo đa dạng

Từ những điệu múa Ấn Độ tới những bài nhảy hiện đại, từ những cô cậu freshman hừng hực đến cả chú sư tử break-dance, hẳn nhiên K54 đã đem toàn thể Ngoại thương đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những vũ đạo cực “chất” của mình.

j

3. “Người nhà” Ngọc Hiển

Trở về trường sau 10 năm, chị Ngọc Hiển – cựu sinh viên K44 là một trong năm vị giám khảo cầm cân nảy mực cho cuộc thi nhảy Rush Hour. Chị cũng chính là người thể hiện ca khúc nhạc phim “Thằng Cuội” cho bộ phim thu hút nhất thị trường phim Việt hiện nay là Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Chị cũng đã có những tâm sự thật lòng nhất dành cho những thế hệ đi sau rằng hãy học nhiều hơn, năng nổ và xông xáo hơn nữa chứ đừng gò ép bản thân trong điểm số.

m

4. Những gian hàng tấp nập

Người Ngoại thương đã có cơ hội làm kinh doanh ngay tại sân trường với các gian hàng từ các Chi đoàn khác nhau. Một hội chợ nhỏ đã diễn ra với thật nhiều món ăn từ kimbap, sushi đến xúc xích chiên, bánh tráng, hay cả những thức uống “hot” nhất như trà đào, trà sữa Thái. Các lớp hẳn đã “bội thu” doanh số mà người tham gia cũng đã thỏa mãn cái bụng đang kêu của mình.

k

5. Ngoại thương “mọc mầm”

Một trong những món hàng thu hút nhất trong Ngày hội Truyền thống năm nay là những chiếc kẹp gắn cỏ xanh, hoa vàng, nấm đỏ đến từ lớp K53F. Bắt kịp xu hướng từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, các bạn sinh viên đều mang trên đầu những chiếc kẹp tóc thật đáng yêu. Khắp sân trường hẳn không khó để tìm ra những cô cậu Ngoại thương “mọc mầm” đầy thích thú.

s

6. FOXY rộn ràng

Một điểm nhấn đáng chú ý trong phần flashmob chính là tiết mục của đội cheerleading FOXY. Với những kỹ thuật đầy phức tạp, FOXY cùng các CTV khiến cho người xem chỉ có thể há hốc mồm ngạc nhiên.

k

k

7. Bước nhảy hòa nhịp của người Ngoại thương

Ngoại thương – tập hợp của biết bao nhiêu tính cách – đã hòa chung trong một giai điệu đầy tự hào với những bước nhảy tuy không chuyên nhưng chất chứa bao tình cảm của những trái tim vẫn hoài hô vang ba tiếng FTU trong tự hào khôn xiết.

l

8. Rush Hour rạo rực cùng Gil Lê

Nếu như năm ngoái, #Hashtag có một cô gái Hà Nội là Chi Pu ở cương vị giám khảo thì Rush Hour năm nay, người bạn thân của Chi Pu – Gil Lê lại là một trong năm mảnh ghép “cầm cân nảy mực” cho các tiết mục nhảy cực chất, cực sung năm nay.

k

9. Mã Lệ Phi Xuân “đanh đá”

Câu chuyện hắc ám và ma mị của Malecifent đã được K51CLC2 trình diễn một cách không thể tuyệt vời hơn với từng động tác chắc khỏe, những biểu cảm gương mặt khiến người xem phải trầm trồ tán thưởng. Quán quân của Rush Hour cũng không hề mất nhiệt trong đêm mưa văn nghệ FTUnium, thậm chí lại còn sung hơn nữa.

k

10. Minions đáng yêu

Á quân của cuộc thi – K53CLC1 – CLC2 đã đem nét đáng yêu của những Minions đến với cuộc thi nhảy như một cá tính rất riêng và khó hòa lẫn.

k

11. Ấn tượng Cô bé quàng khăn đỏ

Câu chuyện cổ tích ngỡ đã khiến chúng ta nhàm chán nay được kể lại trên nền nhạc sôi động cùng những bước nhảy điêu luyện lại trở nên một câu chuyện thật ấn tượng và thú vị. K52CDF đã vô cùng thành công khi nhận được cả 2 giải Quý quân và giải Ấn tượng của cuộc thi nhảy Rush Hour.

ư

12. Dance Battle cháy bỏng

Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất chính là các tiết mục dance battle giữa các lớp. Tại đây, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những màn solo cực chất và cả những vũ đạo cực sung của các Đoàn khóa.

e

13. Trò chơi vận động

Trò chơi vận động năm nay với cái tên “Rolling with AEC” là nơi chứng kiến sự đoàn kết của các bạn tham gia khi phải hỗ trợ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách khó nhằn.

ư

14. Hội thảo của những thế hệ Ngoại thương

Hội thảo “55 năm – Bước chân thế hệ” đã diễn ra trong không khí sôi nổi hào hứng với những người Ngoại thương ở nhiều thế hệ khác nhau.

e

15. Chuyện tình của những chiếc bóng

Màn trình diễn múa bóng đến từ Đội múa La Bella đã hớp hồn bao khán giả với những tình tiết đáng yêu, những cử chỉ dễ thương của một cặp đôi người Ngoại thương cùng mối tình được dựng nên ngay tại Phờ-tu này.

d

16. Black Out và câu chuyện của người-sắp-xa-Ngoại-thương

Hướng tới những cử nhân Ngoại thương, Black Out đã kể câu chuyện về những gì một sinh viên Ngoại thương có được – kiến thức, kĩ năng và cả tình cảm – sau khoảng thời gian 4 năm dưới mái trường này.

17. “Nồng nàn” cùng Minh Quân Idol

Minh Quân Idol đến với Ngoại thương đã đem đến không chỉ những tha thiết trong tiếng hát mà còn đem theo cả những sôi động của một sức trẻ đầy nhiệt huyết.

c

18. Hà Nhi Idol và chuyến đi “về nhà”

Một bất ngờ từ FTUnium chính là sự xuất hiện của cô bạn Hà Nhi. Bước lên sân khấu với tư cách Hà Nhi của Vietnam Idol nhưng cô bạn không hề xa cách mà vẫn gần gũi và thật rạo rực tại mái nhà Ngoại thương.

d

19. Tóc xù Tiên Tiên vui tươi

Đến Ngoại thương khi trời đang đổ mưa to dần nhưng sức nóng của cô nàng tóc xù Tiên Tiên đã lấn ướt cả những giọt mưa, khiến cho không khí tại sân trường còn náo nhiệt hơn bội phần.

d

20. Trúc Nhân quái lắm, chất lắm, độc lắm, nóng lắm

Chiêu đãi sinh viên Ngoại thương tận 4 ca khúc, Trúc Nhân như đã thắp một ngọn lửa đầy nhiệt huyết trong lòng “Phờ-tu”. Không chỉ hát tặng Ngoại thương, Trúc Nhân còn “hát cùng” sinh viên một cách “máu lửa” và sôi động nhất.

d

21. “Hát lên Ngoại thương ơi!”

“Chốt sổ” đêm văn nghệ FTUnium, anh bạn Quang Minh đã dành tặng một ca khúc do chính mình sáng tác – Hát lên Ngoại thương ơi! – như một món quà tri ân cho toàn thể BTC, cho những “gia đình” đã đi, đã chạy, đã lớn cùng nhau dưới một mái trường Ngoại thương.

s

22. Cơn mưa khiến người Ngoại thương còn “cháy” hơn

Đêm văn nghệ FTUnium những tưởng sẽ mất nhiệt khi từ lúc bắt đầu đã có mưa và càng lúc càng nặng hạt, thế nhưng chính sức trẻ của một Ngoại thương tuổi 22, chính lòng nhiệt thành của những người Ngoại thương luôn cống hiến, luôn sống trọn trong từng khoảnh khắc đã khiến cho bầu không khí dưới cơn mưa lại còn cháy bỏng hơn nữa.

k

Ngoại thương của tuổi 22 chính là một Ngoại thương của những bùng nổ, của những khát khao, của những hoài bão. FTUNEWS một lần nữa chúc mừng sinh nhật Ngoại thương, và cũng chúc cho người Ngoại thương sẽ luôn giữ vững ngọn lửa cháy mãi như chính tên gọi của Ngày hội Truyền thống năm nay FTUnium – Chất Ngoại thương.

Hoàng Oanh

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %