FTU’s Day – Bạn đã biết gì về ngày hội lớn nhất Ngoại thương?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

Lịch sử hình thành

Ban đầu “Ngày truyền thống của Đại học Ngoại Thương” được biết đến với cái tên “Ngày hội Sinh viên của FTU CSII”. Vào ngày 16/9/2006, với sự đồng ý của ban GĐ ĐH Ngoại Thương CS2, BCH Đoàn trường và Hội Sinh Viên tổ chức FTU’s Day đầu tiên.

alt

alt

Từ năm 2008, ngày 15/10 chính thức mang tên ” Ngày truyền thống Đại học Ngoại thương” được tổ chức trên cả CSI và CSII.  Với chủ đề “Ngày Gió”, FTU’s Day 2008 thực sự là một bữa tiệc sắc màu của vũ điệu, của âm thanh, của sắc màu đúng như cái tên của nó và đã để lại những ấn tượng vô cũng tốt đẹp trong lòng các FTUers.

Tính đến năm 2012, FTU’s Day chính thức tròn 7 tuổi. Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, sân chơi này đã thu hút hàng ngàn sinh viên CSII và các trường ĐH lân cận, tạo điều kiện giao lưu vui chơi giữa các sinh viên và chào đón tân sinh viên khoá mới.

Chuỗi chương trình hấp dẫn, phong phú

Gian hàng ẩm thực:

alt

Các lớp sẽ có dịp thể hiện tài nghệ nấu ăn của mình cùng việc dàn dựng và trang trí những gian hàng sao cho bắt mắt nhất, để thu hút các bạn sinh viên ghé qua và ủng hộ gian hàng mình. Đa dạng phong phú với nhiều món ăn thức uống, sự nhiệt tình của những sinh-viên-bán-hàng chắc chắn sẽ khiến các vị khách không thể bỏ qua.

Cuộc thi nhảy: Nơi tôn vinh vũ điệu Ngoại thương

alt

Không thể chối cãi rằng, cuộc thi nhảy là phần được mong chờ nhất trong ngày hội, nơi mà mỗi tập thể sẽ có dịp thể hiện bản sắc của lớp mình rõ ràng, đầy đủ nhất trên những nền nhạc kéo dài khoảng 7 phút. Từ những động tác đơn giản đến những động tác đòi hỏi những kĩ năng chuyên nghiệp đều được các FTU-dancers biểu diễn thuần thục, nhuần nhuyễn với những nội dung đầy ý nghĩa gửi đến người xem. Dù tổ chức giữa trưa tại sân trường, nhưng sức nóng và cái nắng của tháng 10 không hề làm nản lòng những FTUers mê nhảy cũng như thu hút những hàng trăm sinh viên của trường đến xem.

Đêm văn nghệ lung linh sắc màu

alt

Đêm văn nghệ là chương trình cuối cùng nằm trong chuỗi hoạt động của FTU’s Day, nhưng cũng không vì thế mà sức nóng của chương trình giảm đi sau một ngày “vui hết mình” cùng các hoạt động. Ngược lại, đêm văn nghệ vẫn vô cùng hấp dẫn với các tiết mục đến từ các Đoàn khóa đã được BTC  tuyển chọn và sự đầu tư công phu, nội dung chất lượng đến từ các bạn sinh viên, chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem cả phần “nghe” lẫn phần “nhìn”.

Và như các chương trình lớn khác trong trường, sự góp mặt của các vị khách mời, ca sĩ nổi tiếng luôn là thứ rất được trông chờ. Phải kể đến như Hà Anh Tuấn, “Siu Con” Phương Anh, Đức Tuấn trong FTU’s Day 2011.

alt

Với chuỗi gồm những chương trình lớn nhỏ tổ chức quy mô và hoành tráng diễn ra xuyên suốt trong một ngày hứa hẹn sẽ đưa các bạn sinh viên từ bất ngờ này tới các bất ngờ khác, FTUNEWS cũng tin rằng FTU’s Day đủ hấp dẫn, đủ nóng để giữ chân các bạn tới chương trình cuối cùng và để lại những dấu ấn không thể quên trong lòng bất cứ FTUers nào!!!

Thảo Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *