FTU’s Day: Nóng cùng chuỗi trò chơi buổi chiều

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 2 Second

 

Trò chơi vận động buổi chiều bao gồm bốn trò chơi nhỏ: warm up, di chuyển khéo léo cùng back drop, dùng miệng truyền nước và cuối cùng là gánh nước vượt chướng ngại vật.

Ở trò chơi đầu tiên, các đoàn khóa được dịp thể hiện tinh thần đoàn kết khi cùng nhau nắm tay kết vai di chuyển những quả bóng bằng chân. Sự khéo léo và hiểu ý là những yếu tố cần phải có để vượt qua thử thách này.

Chuỗi trò chơi liên hoàn bắt đầu bằng “vượt lũ”, một lần nữa, tinh thần tập thể lại được nêu cao, những tấm back drop nhỏ được sử dụng như những cầu phao, mô phỏng quá trình “vượt lũ” của người dân miền sông nước. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã đem lại tinh thần chơi hết mình cho các đội chơi.

Sang đến trò thứ hai của chuỗi trò chơi liên hoàn buổi chiều, sân trường trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các đội chơi dùng miệng chuyền nước. Mặc dù rất khó để giữ những ly nước còn nguyên vẹn khi đem về đích nhưng các đội đã thể hiện một cách xuất sắc khi hoàn thành hết yêu cầu của ban tổ chức.

K49E – Đoàn khóa đạt giải nhất một nội dung thi

Đoàn khóa K49E, K49CLC3, AC đã vươn lên dẫn đầu và trở thành người thắng cuộc trong trò chơi gánh nước vượt chướng ngại vật. Điểm tổng kết các trò chơi sẽ được Ban Tổ chức tổng hợp và gửi về cho các đoàn khóa trong thời gian sớm nhất.

Với tinh thần đoàn kết và “sung” hết mình, tất cả các đoàn khóa đã có những giây phút vui chơi thực sự thú vị. Kết thúc một ngày hoạt động sôi nổi, bầu không khí FTU’s Day sẽ tiếp tục được “đốt nóng” trong đêm văn nghệ “MyS” tối nay. 

Ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương – FTU’s Day 2011 được diễn ra với sự tài trợ độc quyền của ACET – Trung tâm Anh ngữ Học thuật và luyện thi IETLS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, bảo trợ thông tin từ Zing Me – trang mạng xã hội dành cho giới trẻ và FTUNEWS – tổ chức thông tin chính thức của Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương CSII. 

Bài và ảnh: Cẩm Nhung – Minh Trang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *