FTU’s Green 2014 – Màu xanh trở lại

FTU’s Green 2014 – Màu xanh trở lại

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – FTU’s Green 2014 – Dự án Xanh do Đại học Ngoại thương CSII tại TPHCM tổ chức với chủ đề “Be Greener” – đã chính thức trở lại với chuỗi các hoạt động xanh với quy mô hoành tráng và phong phú hơn bao giờ hết.

FTU's Green - Logo

Ra đời lần đầu tiên vào năm 2012, FTU’s Green là một dự án xanh của cộng đồng FTU2 hướng đến suy nghĩ và những hoạt động tích cực, thân thiện với môi trường của các bạn trẻ. Tiêu biểu với các hoạt động quyên góp đồ tái chế, gian hàng cây xanh, gian hàng đổi đổ, cuộc thi Rung chuông xanh, làm những sản phẩm hanmade… đã thu hút hơn 1000 bạn sinh viên đến tham gia.

Năm nay, FTU’s Green 2014 đã trở lại với quy mô hoành tráng hơn, phong phú về hoạt động, cũng như nhân rộng sang các trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh với mong muốn truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên với các hoạt động cụ thể thiết thực vì môi trường.

FTU’s Green sẽ mở đầu với cuộc thi tìm hiểu về môi trường Greener Hunt (14/04 – 11/05/2014) – một cuộc thi toàn thành với cách thức và nội dung thi mới lạ, thú vị và mang tính sáng tạo. Dự thi theo đội 3 người, các thí sinh của Greener Hunt chắc chắn sẽ có một chuyến hành trình xanh với 3 vòng thi không thể quên cùng FTU’s Green. Đặc biệt nhất ở vòng 3, các đội còn có cơ hội giành tấm vé “du ngoạn” Đà Lạt và thử thách cùng những địa điểm nổi tiếng nơi đây.

IMG_4785

Song song đó, FTU’s Green 2014 còn nhiều hoạt động bên thềm khác, kéo dài trong suốt 2 tháng hứa hẹn sẽ mang lại hiệu ứng đặc biệt lan tỏa đến cộng đồng. Dự án trẻ em Greener Kids sẽ đến các trường tiểu học trên địa bàn thành phố để giao lưu cũng như tổ chức các buổi ngoại khóa; Quyên góp xanh, bút xanh thu gom giấy vụn và đồ tái chế, gây quỹ cho học sinh nghèo ở các trường tiểu học.

Điểm nhấn chính của FTU’s Green chính là Ngày hội Xanh – Greener Day diễn ra vào ngày 18/05/2014 tại sân trường ĐH Ngoại thương CS2, hứa hẹn đem đến cho bạn rất nhiều hoạt động bổ ích và thú vị: tiết mục flashmob hoành tráng; các gian hàng cây xanh, thông tin, đồ tái chế…; cuộc thi Trạng Nguyên xanh và đặc biệt là gian hàng đổi đồ từng được rất nhiều bạn yêu thích.  Bên cạnh đó, ngày hội còn dành nhiều hoạt động bất ngờ cho một Ngoại thương xanh hơn bao giờ hết.

Mọi thông tin chi tiết về Dự án Xanh sẽ được cập nhật tại website chính thức của dự án: http://www.ftusgreen.com

FTU’s Green – “Be Greener, for the forever Green”

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %