FTUShine 2011 và những người bạn mới

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 10 Second

 

Đúng 19h ngày 17/04/2011, đêm Bán kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương” chính thức mở màn bằng tiết mục múa “Giấc mơ trưa” của CLB Sóng Đa Tần thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường. “Đây là một đêm nhạc thật đặc biệt!” – đó là lời nhận xét của bạn Y Đức (SV ĐH Tài chính – Marketing) khi nói về đêm Bán kết vừa qua. Vậy điều gì đã tạo nên sự đặc biệt đó? Hãy cùng theo chân Y Đức – người bạn mà FTUNEWS vừa mới quen để khám phá nhé!

Bạn Y Đức- SV ĐH Tài chính – Marketing

Ấn tượng đầu tiên đối với bạn sinh viên này là “Khán giả đến xem đông và cổ vũ nhiệt tình quá!”. Mặc dù đã xem nhiều chương trình văn nghệ của các trường ĐH khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên anh chàng này đến với Ngoại thương, và điều làm chàng không tránh khỏi bất ngờ chính là một cuộc thi hát của sinh viên lại thu hút nhiều khán giả đến xem như vậy, khán giả đứng chật cả ngoài cổng trường để theo dõi.

Y Đức chia sẻ: “Nhưng điều làm mình ấn tượng nhất đó chính là phong cách trình diễn của các bạn. Một phong cách rất riêng, không biết dùng từ gì để diễn tả, chỉ có thể nói đó là một phong cách “rất Ngoại thương”. Mới theo dõi có nửa chương trình nhưng rất nhiều tiết mục trong số đó là hát tự đệm nhạc, điều này chứng tỏ Ngoại thương không chỉ hát hay mà chơi nhạc cụ cũng quá ‘đỉnh’!”

Cũng nói về phong cách trình diễn, đôi bạn Tường Vi (SV ĐH Y dược) và Ái Quỳnh (SV ĐH Luật) qua sự giới thiệu của bạn mình đã cùng nhau đến với đêm Bán kết cũng có một vài chia sẻ.

Tường Vi (phải) và Ái Quỳnh (trái)

Tường Vi: “Nhiều bạn có nội lực tốt, phong cách tự tin. Thể loại các bạn lựa chọn khá đa dạng từ arcostic, jazz đến dance và dân ca đương đại. Tuy nhiên một số bạn vẫn chọn bài chưa thực sự phù hợp với chất giọng của mình. Nói nhỏ nhé, nếu có cơ hội mình sẽ vẫn trở lại Ngoại thương”. Còn Ái Quỳnh nhận xét: “Nếu dùng hai từ nói về phần trình diễn của các bạn, mình sẽ nói “hay và tự tin”. Chất giọng hay và phong cách tự tin. (Cười) Mình thích bài “Phai” vì phần bè của hai khá ổn và đặc biệt đó là bài mà hai thành viên của nhóm tự sáng tác. Mình rất thích lời bài hát này”.

Vui vì đón nhiều bạn đến với Ngoại thương nhưng càng vui hơn khi FTUShine năm nay đã có cơ hội làm quen với nhiều người bạn quốc tế. Anh Tomita cùng với người bạn đồng hương Nhật Bản của mình, qua sự giới thiệu của một FTUer về chương trình cũng đã quyết định dành buổi tối chủ nhật để đến với Ngoại thương.


Tomita (phải) và bạn

Bánh xe thời gian vẫn không ngừng quay và FTUShine 2011 cũng đã gần đến hồi kết. Mặc dù con đường mà “Sparking melody” đi qua không dài nhưng cũng đủ để kịp làm quen với nhiều người bạn mới và kịp để lại trong chúng ta những suy nghĩ, cảm nhận khác nhau. Nếu bạn đã quen hay dù chưa kịp kết bạn với FTUShine 2011 thì cũng hãy nhanh chân giành lấy tấm vé để đến với đêm Chung kết ở nhà hát Bến Thành ngày 8/5 sắp tới nhé!

Bài, ảnh: Nguyệt Ánh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *