FTUShine 2013: Bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 3 Second

Cùng với giải thưởng do Hội đồng chuyên môn thẩm định, danh hiệu do khán giả bình chọn luôn là một phần không thể thiếu trong các cuộc thi thiên về tài năng. Tại FTUShine 2013, chính các FTUers sẽ là những “giám khảo”, có trong tay “quyền lực” thông qua mỗi phiếu bầu dành cho thí sinh mà mình yêu thích. Thế nên, lần đầu tiên tại FTUNEWS.COM xuất hiện cổng bình chọn cho “thí sinh được yêu thích nhất”, cũng đồng thời là cơ hội để độc giả thật sự “tham gia” cùng chương trình diễn ra trong suốt thời gian qua, bên cạnh những cuộc thi cũng như các hoạt động giao lưu bên lề khác. Dưới đây là thể lệ bình chọn cho “Thí sinh được yêu thích nhất” FTUShine 2013.

alt

Thể lệ:

Cổng bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất FTUShine 2013” bao gồm 2 bảng: Bảng A (Đơn ca) gồm 6 thí sinh và Bảng B (Nhóm ca) gồm 4 nhóm, là những gương mặt sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết FTUShine 2013.

Thời gian: Từ 0 giờ ngày 3/5/2013 đến 23 giờ 59 phút ngày 10/5/2013

Cách thức bình chọn:

Truy cập trang web FTUNEWS.COM. Cổng thông tin bình chọn sẽ được xuất hiện ở phía bên phải màn hình. 

Trong mỗi lượt bình chọn, chỉ được chọn tối đa 1 (MỘT) thí sinh ở bảng đơn ca và 1 (MỘT) thí sinh ở bảng nhóm ca.

Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ tự động lưu lại thông tin, và người bình chọn phải chờ đến 24 GIỜ tiếp theo mới có thể tiếp tục thực hiện bình chọn. Những lượt bình chọn khi chưa đủ thời gian sẽ không được ghi nhận.

FTUNEWS có toàn quyền xem xét, kiểm tra và hiệu chỉnh số phiếu bình chọn ngay khi nhận thấy bất kì dấu hiệu bất thường nào.

Kết quả “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố trong đêm Chung kết cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2013, diễn ra tại Nhà hát Quân đội vào ngày 11/5/2013.

Ai sẽ là gương mặt lấy được nhiều “trái tim” từ khán giả FTUShine 2013 nhất? Hãy thể hiện sự yêu mến và ủng hộ của mình bằng cách bình chọn cho những giọng ca ấn tượng và thực sự xứng đáng, các bạn nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *