FTUShine 2013 – Giờ G đã điểm!

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – Tháng 3 lại về mang theo lời hứa hẹn về một mùa FTUShine 2013 hấp dẫn mà FTUers không thể bỏ qua. Hãy điểm qua những thông tin cơ bản của cuộc thi năm nay ngay trước ngày đăng kí cùng FTUNEWS nhé!

Chỉ còn hơn vài giờ đồng hồ nữa là FTU Shine 2013 sẽ chính thức bắt đầu. Năm nay, Ban tổ chức đã quyết định bắt đầu nhận đơn đăng kí dự thi sớm hơn nửa tháng so với năm ngoái, khiến cho cuộc thi được kéo dài và đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. FTUShine 2013 – “Sparkling melody” hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một cuộc thi âm nhạc sôi động, đầy cảm xúc và được đầu tư kỹ lưỡng.

alt

Dưới đây là một số mốc thời gian chính của cuộc thi để các bạn tiện theo dõi và đăng ký tham gia :

·        17/3 : Bắt đầu đăng ký

·        7/4 : Vòng Audition (dành cho những bạn đăng ký hát đơn ca)

·        14/4 : Vòng sơ kết

·        21/4 : Vòng bán kết

·        11/5  : Chung kết

hai điểm khác biệt nổi bật của cuộc thi năm nay: Ban tổ chức đã mở rộng đối tượng tham dự đến của các sinh viên K48, nghĩa là tất cả mọi sinh viên Ngoại thương, từ các tân sinh viên K51 cho đến những anh chị năm cuối đều có cơ hội tham gia sân chơi này và thể hiện trên sân khấu theo cách của mình. Đây có lẽ là cuộc thi âm nhạc chính thức của sinh viên Ngoại thương mà K48 có thể tham gia. Đừng chần chừ đăng kí tham dự và cùng “tỏa sáng” với đàn em, các anh chị nhé!

alt

Điểm đặc biệt tiếp theo trong thể lệ đó là bảng B của FTUShine năm nay sẽ không còn thi hát song ca. Các nhóm ca đều phải tập hợp từ 3 người trở lên để có thể tham dự, và số lượng thành viên hát nhóm là không giới hạn. Đây không chỉ là cơ hội tốt để giao lưu, học hỏi từ các bạn yêu ca hát trong trường, mà còn là dịp để các thành viên trong lớp, đoàn khóa, câu lạc bộ, đội, nhóm… xích lại gần nhau hơn. Phải chăng bảng B năm nay sẽ là cuộc chiến đấu của các “Glee Club” hoành tráng từ 30 đến 40 người, với những màn trình diễn mang tính tập thể và giàu tình đoàn kết?

alt

Thời hạn đăng kí Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2013 sẽ bắt đầu ngay ngày mai. “Sparkling melody” – đây là cơ hội của bạn, sân khấu của bạn. Đừng ngần ngại tỏa sáng cùng âm nhạc theo cách của mình giữa Ngoại thương, FTUers nhé.

Hoàng Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *