[FTUShine 2015] Hé lộ cô MC “người quen” của đêm Bán kết

[FTUShine 2015] Hé lộ cô MC “người quen” của đêm Bán kết

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Trải qua vòng thi Audition đầy gay cấn vào 2 ngày mùng 9-10/5 vừa qua, FTUShine 2015 đã chọn ra được 13 gương mặt đơn ca và 7 nhóm ca xuất sắc dành được tấm vé bước vào vòng Bán kết. Trong khi chờ đợi những sự đột phá ở đêm Bán kết của các thí sinh, hãy cùng FTUNEWS tìm hiểu về gương mặt nữ MC sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình vào đêm Bán kết Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương sẽ được tổ chức vào 19h thứ 7, ngày 16/5 này nhé!

Gương mặt được FTUShine 2015 "chọn mặt gửi vàng" ở vị trí người dẫn chương trình đêm Bán kết là Nguyễn Thị Thùy Trang (K51E). Cô nàng đa tài hẳn không còn quá xa lạ với nhiều FTU-ers khi là một trong những thí sinh xuất sắc lọt vào top 17 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm 2014. Từng góp mặt ở nhiều chương trình với vai trò người dẫn chương trình, nụ cười duyên dáng cùng khả năng dẫn chuyện khéo léo và cuốn hút đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp. 

ưq

2
Thùy Trang trong bộ ảnh Top 17 FTUCharm 

Yêu thích nghề MC, từng bén duyên với các cuộc thi ở trong và ngoài trường với vị trí dẫn chương trình, Thùy Trang đã hoàn thành tốt vai trò của một "người nghệ sỹ điều khiển sân khấu" và để lại phong cách dẫn riêng của chính mình. Ngoài góp mặt trong vai trò MC ở đêm văn nghệ The Momentum – Ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương FTU's Day 2014, Vòng chung kết E!Contest 3.0 – Nhà kinh tế trẻ 2015,… Cô nàng nhỏ nhắn đất Quảng Ngãi còn khiến người khác ngưỡng mộ ở sự nhanh nhẹn và đa tài. Được biết, Thùy Trang là một cây bút chắc tay ở mảng phóng sự tại CLB FTUZone (Đội phát thanh trực thuộc Đoàn trường).  

r2

Mọi khâu chuẩn bị cho đêm Bán kết FTUShine 2015 đang ở những khâu gấp rút cuối cùng, cùng FTUNEWS đón chờ xem 13 gương mặt đơn ca và 8 nhóm ca sẽ "tỏa sáng" ra sao ở đêm Bán kết Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương diễn ra tại hội trường B11, vào 19h thứ Bảy, ngày 16/5 sắp tới nhé! 

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %