[FTUShine 2015] Lộ diện bộ ngũ “quyền lực” vòng loại Audition

[FTUShine 2015] Lộ diện bộ ngũ “quyền lực” vòng loại Audition

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:9 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Sau gần 3 tuần mở đơn đăng kí từ ngày 13/4, vòng thi đầu tiên – vòng Audition cuộc thi FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2015 sẽ chính thức diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và Chủ nhật, mùng 9-10/5 tại hội trường B11. Trong thời gian hồi hộp chờ đợi những gương mặt nào sẽ được bước tiếp, hãy cùng FTUNEWS "vén màn" tìm ra 5 vị giám khảo quyền lực sẽ ngồi “ghế nóng” để chọn ra các giọng ca xuất sắc tranh tài ở vòng Bán kết nhé!

Nhạc sĩ Hoàng Nhã

Tốt nghiệp khoa Sáng tác trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và hiện là thành viện Hội âm nhạc TPHCM, anh bắt đầu sáng tác từ năm 2008, tuy tuổi đời và tuổi nghề còn ít nhưng Hoàng Nhã cũng đã đạt được những thành công nhất định. Ca khúc đầu tay của anh đã được nhiều bạn trẻ đón nhận là bài hát “Yêu trong đợi chờ” qua giọng hát của ca sĩ Lê Hiếu.Tiếp theo là hàng loạt các ca khúc hit, trong số đó có thể kể đến “Nếu như ngày đó” qua giọng hát của ca sĩ Lệ Quyên.

f

Đặc biệt, ca khúc ”Chuyện như chưa bắt đầu” đã giúp nhạc sĩ Hoàng Nhã và ca sĩ Mỹ Tâm lọt vào để cử của giải Cống Hiến lần 8 năm 2013 do báo Thể thao Văn hóa bình chọn. Đồng thời, đây cũng là ca khúc đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam một thời gian dài liên tục. Công việc hiện tại của Hoàng Nhã là hòa âm và sáng tác –hai công việc giúp anh có thêm nhiều cảm hứng và niềm vui trong âm nhạc.Hãy chờ xem sự xuất hiện lần đầu tiên của anh ở Ngoại thương sẽ bất ngờ và thú vị như thế nào nhé!

Lan Anh – Quán quân “The Winner Is”

Có lẽ cái tên Hồ Ngọc Lan Anh đã không còn xa lạ gì với nhiều sinh viên Ngoại thương nữa. Cô gái nhỏ nhắn đến từ lớp K51C này đã vượt qua rất nhiều đối thủ tên tuổi để giành được ngôi vị cao nhất tại chương trình “The Winner Is – Tôi là người chiến thắng” mùa thứ 2. Nổi tiếng từ những bản cover gây sóng cư dân mạng từ thời phổ thông, "họa mi" Ngoại thương với giọng hát trong, cao đầy cảm xúc luôn tự làm khó mình bằng việc làm mới các ca khúc rất kén người nghe trong các sân chơi ca hát tham gia.

d2

Có trong tay danh hiệu ca hát cao quý khi vừa tròn 20 tuổi, song hiện tại Lan Anh vẫn tập trung vào việc học tập. Đồng thời, cô gái này hiện tại cũng đang giữ vai trò chủ nhiệm Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đại học Ngoại thương CSII. Với tài năng xuất sắc của mình, Lan Anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và tăng thêm sức nóng cho cuộc thi năm nay.

Việt Trung – Quán quân FTUShine 2013

Có lẽ những ai đã dõi theo Việt Trung ở FTUShine 2013 hẳn sẽ không thể quên chàng “ca sĩ” chuyên hát dòng nhạc trữ tình hiện đại, vừa ngọt ngào vừa lãng mạn này. Con đường theo đuổi đam mê âm nhạc của đương kimquán quân đã sớm khởi sắc từ những năm học cấp 3, mà cột mốc đánh dấu chính là giải thưởng Đơn ca nam xuất sắc nhất trong cuộc thi âm nhạc của trường THPT Marie Curie. Đến với Đại học Ngoại thương, tham gia vào nhóm hát The Glam của CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần, dự thi FTUShine 2013 và cuối cùng đăng quang ngôi vị cao nhất, đó là những cột mốc không hề mờ nhạt trong sự nghiệp cầm mic của Việt Trung.

ư

Với kinh nghiệm từng là thí sinh, hơn ai hết anh Việt Trung sẽ cảm nhận được tâm trạng của các bạn một cách đầy đủ nhất. Các thí sinh hãy chuẩn bị thật kĩ để chinh phục vị giám khảo vô cùng dễ thương này nhé.

Cẩm Ly –Thí sinh được yêu thích nhất FTUShine 2013

Ai đã từng xem cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2013 chắc hẳn không thể nào quên hình ảnh một cô nàng tuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đã khuấy động sân khấu như nóng lên cả ngàn độ C khi hòa mình vào màn trình diễn “Vũ điệu hoang dã” sôi động, ấn tượng và đầy sức thuyết phục tại đêm bán kết năm ấy. Với nụ cười duyên, giọng hát dày và khỏe, phong thái tự tin trên sân khấu, Cẩm Ly đã nhận được giải Thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi FTUShine 2013.

e

Không chỉ tỏa sáng khi cầm mic dưới ánh đèn sân khấu, Cẩm Ly với vai trò là một "dancer", cựu thành viên của đội nhảy Black Out còn được đánh giá cao với những động tác tự tin, khỏe khoắn và không kém phần chuyên nghiệp. Được biết, cô nàng cũng là một trong những gương mặt xuất sắc đại diện Đại học Ngoại thương CSII tham dự chương trình "Tài năng Sinh viên 2012”. Nhờ bề dày kinh nghiệm và nhiều thành tích trong lĩnh vực âm nhạc, Cẩm Ly chắc chắn sẽ là một thành phần không thể thiếu của mùa Shine năm nay, hứa hẹn sẽ mang lại cho các thí sinh những lời nhận xét mang đậm tính chuyên môn để hoàn thiện hơn phần thi của mình.

Giảng viên Tô Thùy Trang

Là một giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở bộ môn anh văn tại Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, cô Thùy Trang được các FTUers yêu mến không chỉ bởi tính cách thân thiện, gần gũi mà còn bởi cô là một “quý cô” thanh lịch và rất “nghệ sĩ”. Cũng vì lẽ đó mà cô trở thành một cái tên “hot” trong bảng danh sách giảng viên hướng dẫn khóa luận của sinh viên Ngoại thương.

d2
Giảng viên Tô Thùy Trang  (bên trái) 

Từng ở vị trí “cầm cân nảy mực” cho các hoạt động tại Ngày hội Truyền thống FTU’s Day 2012 và 2013, đến với FTUShine 2015 lần này, cô Thùy Trang được kỳ vọng sẽ đem đến một làn gió mới cho cuộc thi cũng như đưa ra những nhận xét, góp ý chân thành nhất cho tất cả các thí sinh.

“Ghế nóng” ban giám khảo đã sẵn sàng để đón chào các thí sinh ở vòng thử giọng vào ngày 9,10/5 sắp tới. Những gương mặt nào sẽ dành được tấm vé bước chân vào vòng thi Bán kết sắp tới? Hãy chờ đợi câu trả lời vào ngày hai ngày cuối tuần này nhé!

Cừu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %