Gái khôn không sợ ế

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 49 Second

nhà xuất bản Lao động

 

Tác giả: Marie Forleo

Dịch giả: Phương Anh

Cuốn sách này không giống với bất kỳ cuốn sách nào về hẹn hò bạn từng đọc. Không quy tắc, khônh danh sách dài những điều bạn cần làm để kiếm được một anh chàng trong 30 ngày và cũng chẳng có lý do gì để tự dằn vặt mình chỉ vì “gã ta không chỉ để ý gì tới bạn”. Thay vào đó, hãy đặt trọng tâm vào chính bạn và cách bạn làm cho mình ngày càng hấp dẫn hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù bạn gặp gỡ bất kỳ ai. Hãy nghĩ về nó như một cách cư xử khôn ngoan, một bài học làm thay đổi cuộc đời khi bạn biết yêu vẻ bề ngoài lẫn nội tâm bên trong của mình.

Một khi bạn sống đúng với những cá tính độc nhất của riêng mình và dẹp bỏ các mối quan hệ tồi tệ, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng mình thật cuốn hút người khác biết bao. Cuốn sách này sẽ như một người bạn chỉ cho bạn thấy: năm sự thật mà bất kỳ cô gái quyến rũ nào cũng cần phải biết, bảy thói quen của kiểu phụ nữ kém hấp dẫn nhất, tám bí mật để thu hút Mr. Right của bạn.


Đôi nét về tác giả:

Marie Forleo là một người chuyên giảng dạy về các thức thay đổi cuộc sống. Khách hàng của cô bao gồm các tổng giám đốc, doanh nhân, nghệ sĩ…trên khắp thế giới, những người quan tâm tới việc đạt được hạnh phúc bên trong cơ thể, tâm trí và linh hồn. Bên cạnh Gái khôn không bao giờ sợ ế (Make Every Man Want You), You’ll Barely Keep From Dating Yourself cũng là cuốn thuộc hàng sách bán chạy nhất của cô. Cả hai cuốn đã được dịch sang 10 thứ tiếng. Ngoài ra, Marie còn từng làm việc với Self Magazine, Prevention, MTV, VH1,..và xuất hiện trong các chương trình CBS Morning Show, The Today Show, Fox News.

Xít Hí (tổng hợp) 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *