Gặp cô bạn Hoa khôi toàn thắng đại nhạc hội Đông Nam Á

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Tuần qua, cư dân mạng được dịp phấn khởi trước tin một nữ sinh Việt xuất sắc đoạt giải nhất toàn Đông Nam Á tại Đại nhạc hội Uphoria. Cô bạn quán quân ấy là Hoàng Thị Yến Chi – sinh viên năm 3 trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (TP HCM).

 

Dễ nhận ra Yến Chi là một gương mặt khá quen thuộc từng được đánh giá cao tại cuộc thi Sáng bừng sức sống. Vào top 30 của cuộc thi, Yến Chi bất ngờ xin dừng bước vì không sắp xếp được lịch học để theo suốt chương trình. Yến Chi cho biết bạn khá buồn vì quyết định này nhưng không hề hối hận vì việc học bao giờ cũng là trên hết. Không lâu sau khi từ bỏ con đường đầy tiềm năng để tỏa sáng đó, một cơ hội khác lớn hơn đã đến với Yến Chi và cô bạn đã không bỏ lỡ. Đó chính là cuộc thi âm nhạc Like Performing quy mô toàn Đông Nam Á mà cô bạn xuất sắc giành giải nhất hôm 3/12 vừa qua.

Để trở thành đại diện của Việt Nam, Yến Chi đã phải trải qua những tuần thi cam go ở nước nhà, “đối đầu” hàng trăm thí sinh đến từ nhiều trường đại học tại TP HCM. Từng cùng đội văn nghệ của trường ĐH KHXH & NV tham gia rất nhiều cuộc thi và rinh về nhiều giải thưởng lớn, Yến Chi khá có lợi thế trong những sân chơi âm nhạc như thế này. Chất giọng đầy nội lực cùng khả năng khuấy động sân khấu cực ổn của Yến Chi đã giúp đoạn clip dự thi của cô bạn nhiều tuần liền nằm trong top 10 bình chọn của khán giả và cuối cùng thuyết phục tuyệt đối ban giám khảo, mang về cho Yến Chi suất tham dự Đại nhạc hội Uphoria toàn Đông Nam Á.


“Chi không bất ngờ trước kết quả tại Việt Nam vì bản thân Chi biết mình đã phát huy tối đa những thế mạnh của mình như thế nào để phù hợp nhất với tiêu chí cuộc thi. Tuy nhiên, kết quả tại Singapore vừa qua mới thật sự làm Chi choáng váng.” – Yến Chi chia sẻ. Cô bạn hiện tại vẫn còn bất ngờ với kết quả chung cuộc vì những đối thủ đến từ các nước bạn trong đại nhạc hội lần này thật sự tài năng và sáng giá. Tuy nhiên với những ai có mặt trong buổi thi hôm đó, tiết mục của Yến Chi quả thật độc đáo và vô cùng cuốn hút. Làm mới Bad Romance với những đoạn hát chay cùng những màn nhảy bốc lửa, Yến Chi khuynh đảo sân khấu Uphoria trong sự hò reo của hàng ngàn khán giả. Chi là thí sinh duy nhất đơn ca và trình diễn không cần nhạc cụ nhưng chính vì thế mà sự “độc lạ” này lại giúp cô bạn trở nên nổi bật và cuối cùng rinh giải thưởng cao nhất.

  

Clip Yến Chi hát Đường cong

“Ngay lúc được xướng tên, Chi như không tin vào tai mình nữa. Chi nghĩ đến mẹ đầu tiên và rồi nghĩ đến những ngày tập luyện của mình ít ra mình đã mang về một niềm tự hào nho nhỏ cho Việt Nam. Đêm đó Chi không ngủ được vì những lời chúc từ người thân và bạn bè cứ đến tới tấp trên facebook.” – Yến Chi nhớ lại cảm xúc. Hai ngày ngắn ngủi tranh tài tại Singapore đã để lại cho cô bạn nhiều hơn một cuộc thi. Chi có dịp làm quen với những người bạn từ Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia và đặc biệt thân nhất với các bạn Thái Lan. Chi cũng có dịp được xem Train trình diễn Hey soul sister ngay trên sân khấu dự thi cũng như được vi vu một số địa danh nổi tiếng tại đảo quốc sư tử này.


Là hạt nhân văn nghệ của Đại học KHXH & NV, Yến Chi được khá nhiều sinh viên trong và ngoài trường biết đến. Cô bạn từng biểu diễn trên sân khấu Ngoại thương trong chương trình Kết nối yêu thương vào đầu năm học này. Không chỉ hát hay nhảy giỏi, cô sinh viên năm 3 ngành Ngữ văn Anh này còn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài cực xinh xắn và cá tính mạnh mẽ của mình. Một điều bất ngờ FTUNEWS phát hiện ra, Yến Chi ngay từ năm nhất đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học KHXH & NV. Cô bạn còn từng được một nhãn hàng điện tử lớn mời chụp ảnh quảng cáo và xuất hiện trong một số bộ ảnh thời trang rất ra dáng người mẫu.

Xinh đẹp, tài năng và cá tính nhưng Yến Chi luôn khiêm tốn không nhận mình là hot girl. Cô bạn cho biết mình chỉ là một thường dân ở trường, có chăng là năng nổ trong các phong trào và hay tham gia thi thố nên được một số bạn để ý. Nói về dự định tương lai, Yến Chi cho biết bạn sẽ thu xếp để vừa có thể đảm bảo việc học ở trường, vừa luyện thanh để theo đuổi con đường nghệ thuật. Thần tượng Britney Spears, Chi cười toe cho biết bạn luôn mong muốn được giống một phần thần tượng của mình – hát dữ dội, nhảy bốc lửa. Và Vietnam Idol sẽ là đích đến tiếp theo của cô bạn xinh đẹp, hát hay này.

 

 

PROFILE

  • Tên “oe oe”: Hoàng Thị Yến Chi
  • DOB: 24/3/1991
  • Facebook: Xehee Hoàng
  • Trường: ĐH KHXH & NV– ngành Ngữ văn Anh
  • Sở thích: nghe nhạc, ca hát, du lịch, shopping
  • Dòng nhạc sở trường: pop, RnB, rock alternative
  • Danh hiệu – thành tích:
    • Giải nhất Tiếng hát sinh viên tỉnh Khánh Hòa năm học 2008-2009
    • Giải nhất Music Banquet khoa Ngữ văn Anh
    • Giải nhì cuộc thi hát online Vương quốc âm nhạc 2010 do tạp chí Sóng nhạc – Hội Âm nhạc TP HCM tổ chức
    • Quán quân khu vực Đông Nam Á cuộc thi Like Performing 2011
    • Hoa khôi ĐH KHXH & NV năm 2009


 

Một số hình ảnh xinh xắn đời thường của Yến Chi:

 

Hữu Anh

(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *