Gặp gỡ 16 đội vượt qua vòng loại FSC 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 24 Second

 Mở đầu buổi gặp mặt, thay mặt BTC FSC 2012, anh Nguyễn Văn Tiến – Chủ nhiệm Clb SeSC kiêm Trưởng BTC – đã có lời chúc mừng đến các đội chơi đã xuất sắc vượt qua 2 phần thi của vòng loại để có mặt trong buổi offline ngày hôm nay. Tiếp theo sau đó là phần giới thiệu về nội dung và cách thức thi đấu ở vòng Sơ kết của anh Tân Tiến – phụ trách chuyên môn Cuộc thi. Ở vòng Sơ kết các đội sẽ phải phân tích đánh giá các loại cổ phiếu đang được niêm yết trên thị trường theo như bốc thăm. Trước khi bước vào vòng thi này các đội sẽ được training kỹ năng phân tích Chứng khoán vào ngày 27/10 tới đây do công ty Kiểm toán FGate tổ chức.

Như đã thông báo từ trước, 16 đội (2 người) đã vượt qua vòng loại sẽ được ghép thành 8 đội lớn gồm 4 người thi tiếp vòng Sơ kết, vậy nên trong buổi offline BTC cũng đã tiến hành ghép đội  và tạo điều kiện để các thành viên trong đội mới làm quen với nhau. Trả lời phỏng vấn của BTC, đội DAST – gồm thành viên đến từ 2 trường ĐH Kinh tế và ĐH Ngoại thương cho biết: “FSC 2012 thực sự là sân chơi có quy mô lớn, chính điều đó đã tạo điều kiện cho những sinh viên có niềm đam mê về Tài chính Chứng khoán có cơ hôi được giao lưu tiếp xúc với nhau để trau dồi thêm kiến thức cũng như bổ sung cho nhau những vấn đề chuyên môn vốn rất rộng. Hi vọng sau cuộc thi này kiến thức và kỹ năng của tụi mình sẽ hoàn thiện hơn, cũng như được làm quen với những người bạn cùng chí hướng”. Đội Bluechip đến từ ĐH Ngân hàng cũng chia sẻ: “Cuộc thi năm nay thật sự bổ ích và có quy mô lớn ,tạo cơ hội cho tụi mình được giao lưu với các bạn khác ngoài trường, hi vọng năm sau FSC sẽ có tổ chức vòng loại tại ĐH Ngân hàng để các bạn đỡ vất vả hơn trong quá trình đi thi”. Một đội chơi cũng đến từ đại học Ngân hàng cũng cho biết nhờ FSC2012 mà các bạn ấy biết được thêm nhiều bạn khác có cùng đam mê, cả trong và ngoài trường…

alt

Đội Bluechip đến từ Đại học Ngân hàng

Buổi offline kết thúc vào lúc 9h15′. Thay mặt BTC,anh Văn Tiến đã có lời cám ơn các đội đã dành chút thời gian đến tham dự và lắng nghe BTC phổ biến nội dung.

Hẹn gặp lại tất cả các đội vào ngày 27/10 sắp tới tại buổi training nhé !!!

CÁC ĐƠN VỊ TÀI TRỢ VÀ HỖ TRỢ

alt

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *