Gặp gỡ anh “bánh giò” ở Ngày hội việc làm FTU

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 15 Second

 Chỉ với một phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”, cái tên Võ Đình Hiếu bỗng chốc “nổi như cồn”, dù trước đó, ít ai biết rằng chàng trai 21 tuổi này từng gây ấn tượng với vai Chanchu trong bộ phim truyền hình “Màu xanh đôi mắt” – vai diễn giúp Võ Đình Hiếu vào top 6 giải HTV Awards 2013 hạng mục Nam diễn viên phụ phim truyền hình.

alt

Hiếu sinh ra trong một gia đình gốc miền Trung nhưng ba mẹ rời quê vào sống ở Bà Rịa – Vũng Tàu đã lâu. Ba mẹ anh chỉ là những người buôn bán bình thường. Từ nhỏ anh đã yêu thích nghệ thuật, người anh kế của anh cũng là ca sĩ nên năm 2010, tức một năm sau khi tốt nghiệp cấp III – Trường PTTH Trần Phú (Vũng Tàu), anh khăn gói theo người anh của mình vào Sài Gòn tìm cơ hội thỏa mãn đam mê của bản thân. Ở Sài Gòn, để nuôi dưỡng giấc mơ được học ở Trường Sân khấu điện ảnh, anh đã làm rất nhiều việc có liên quan đến nghệ thuật như dạy nhảy cho các nhóm bạn trẻ, tham gia các vũ đoàn, kể cả dạy võ thuật và sẵn sàng hát lót không cát-sê. Anh cũng đã tìm và tham gia casting tất cả các phim có thông báo rộng rãi. Và sự cố gắng ấy đã giúp anh thực hiện được ước mơ của mình. Hiện anh đã là sinh viên khóa 17 khoa diễn viên, ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

alt

Ca hát không chỉ là sở thích mà còn là đam mê của Hiếu. Sau khi đoạt giải nhất tại cuộc thi My Star, Hiếu đã ký hợp đồng với một công ty giải trí để tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Từ cuối tháng 3/2013, ngoài Võ Đình Hiếu trong các bộ phim truyền hình, khán giả sẽ được nhìn thấy một Chanchu Hiếu Võ với rất nhiều sản phẩm âm nhạc, bật mí là trong tháng Tư, anh sẽ trình làng một đĩa hát đơn, một MV đầu tay và thực hiện nhiều chương trình hát giao lưu tại các trường đại học nữa đấy!

Và điều đặc biệt mà NGÀY HỘI VIỆC LÀM ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG 2013 muốn dành đến cho các bạn sinh viên, đó là: vào 7h30 sáng thứ 7 06/04 tuần này, Đình Hiếu sẽ có mặt tại sân trường Đại học Ngoại thương để giao lưu cũng như gửi tặng đến các bạn sinh viên tham dự ngày hội những ca khúc do anh trình bày.

Gà Gleek

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *