Gặp nam sinh Ngoại thương kiếm tiền tỉ mỗi tháng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:7 Minute, 6 Second

Chủ tịch trẻ hot nhất ĐH Ngoại thương

Ngay từ năm nhất đại học, Ngọc Chiến đã giữ nhiều vị trí quan trọng trong trường như: Bí thư lớp, ủy viên BCH hội sinh viên ĐH Ngoại thương, phó ban đối ngoại đoàn trường, thành viên CLB dancing, CLB doanh nghiệp tương lai(TEC).

Hoạt động không mệt mỏi và luôn đạt hiệu quả cao, nên sau một năm, Chiến được tín nhiệm bầu làm chủ tịch CLB dancing của trường. Sinh viên năm 2 mà giữ vị trí ấy trong CLB hot nhất ĐH Ngoại thương là điều ít ai làm được. Chiến cũng là nam chủ tịch đầu tiên và duy nhất cho đến nay của CLB dancing ĐH Ngoại thương.

Trong suốt thời gian làm chủ tịch, Chiến đã biểu diễn và cùng trường tổ chức rất nhiều sự kiện kiện lớn nhỏ. Đáng kể nhất là hai mùa Hotstep 2009, 2011 và giải Ftu’s cheer dance competition 2010 – giải cheerleading đầu tiên cho sinh viên Ngoại thương.

alt

Lê Ngọc Chiến – Nam chủ tịch đầu tiên và duy nhất suốt 5 năm qua của CLB Dancing ĐH Ngoại thương Hà Nội.

“Anh ấy là người khởi xướng và đã tổ chức rất thành công giải Ftu’s cheer dance competition 2010 cho mems Ngoại thương chúng mình. cheerleading là bộ môn khá mới mẻ ở Việt Nam nên việc tổ chức một giải đấu cho thể loại này sao cho đảm bảo chất lượng các bài thi, có nhiều đội tham gia… là việc chẳng dễ dàng. Thời gian đó, anh Chiến đã rất vất vả vừa lo tổ chức chương trình, vừa giúp các đội thi cho ra bài nhảy tốt. Không chỉ làm với vai trò chủ tịch, anh ấy còn là một đàn anh vui vẻ, luôn động viên, khích lệ tinh thần cho mọi người. Cách làm việc hiệu quả, sự hòa đồng, nhiệt huyết trong anh Chiến khiến tớ nể phục và bị ảnh hưởng lớn”, Nguyễn Hồng Ngọc, chủ tịch đời thứ 4 CLB dancing Ngoại thương tâm sự.

Không chỉ hoạt động trong trường, Ngọc Chiến còn thường xuyên tham gia các chương trình tình nguyện, đi diễn và tham gia vào nhiều cuộc thi, đạt những danh hiệu cao như: giải Ba cuộc thi Bệ phóng tài năng 2009, giải Nhất nội dung Hiphop trong cuộc thi Hotsteps năm 2009, 2011, giải Mr tài năng của Khoa Quản trị – ĐH Ngoại thương…

alt

Ngọc Chiến là một tình nguyện viên chăm chỉ, kỳ cựu tại các hoạt động ở trong và ngoài trường.

“Tớ đã có những năm học vô cùng bận rộn bởi rất nhiều các hoạt động. Nhưng tớ cảm thấy vui vì mình đã không bỏ phí một chút thời gian nào trong tuổi trẻ nhiệt huyết. Qua đó tớ đã học được nhiều điều bổ ích cho việc nhảy, giao tiếp và có thêm các mối quan hệ tốt trong cuộc sống cũng như công việc sau này”, Ngọc Chiến chia sẻ về sở thích hoạt động không ngừng nghỉ.

Chủ nhân chuỗi cửa hàng thời trang doanh thu tiền tỉ

Cuối năm học thứ 2, Chiến bắt đầu bắt tay vào công việc kinh doanh thời trang. Ban đầu bạn ấy chỉ bán qua mạng với số lượng nhỏ nhưng nhận thấy mọi người thích thú với các sản phẩm mình chọn, bạn ấy đã quyết định đầu tư một cửa hàng nhỏ nhỏ để thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Số vốn ban đầu có được từ việc tiết kiệm sinh hoạt cá nhân, cộng thêm sự hỗ trợ từ gia đình, tiền đi diễn, Chiến đã có trong tay 150 triệu đồng để gây dựng shop thời trang đầu tiên.

“Thời điểm đầu kinh doanh mình rất áp lực trong việc sắp xếp thời gian. Bởi có quá nhiều việc phải làm như: học hành, lo hoạt động đoàn, hội ở trường, làm chủ tịch CLB, rồi tự thiết kế, marketing cho shop và kiêm luôn nhân viên bán hàng nữa. Sự cạnh tranh với các cửa hàng khác cũng gây nhiều khó khăn.

Do chưa có kinh nghiệm kinh doanh mà chỉ áp dụng tối đa những gì được học từ trường và làm theo bản năng nên có lúc bản thân cũng không biết bước đường mình chọn có đúng đắn. May mắn tớ được gia đình ủng hộ và có duyên với ngành này nên mọi việc tiến triển tốt”, Ngọc Chiến tâm sự.

alt

Ngọc Chiến hiện là ông chủ của 4 shop thời trang khá phát triển ở Hà Nội. Bạn ấy còn là một người mẫu ảnh nữa.

Một tháng sau, cửa hàng mới mở của Chiến được rất nhiều khách hàng ủng hộ và có những phản hồi tốt. 5 tháng nữa, bạn ấy đã có thể mở thêm cơ sở thứ hai. Tính đến nay, sau gần 2 năm bước chân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang, Chiến đã có trong tay một chuỗi 4 shop đồ tại Hà Nội với khoảng 40 nhân viên. Doanh số bán hàng tháng đến giờ cũng lên tới con số hàng tỉ đồng.

Chia sẻ về việc được và mất khi làm chủ shop thời trang, Chiến cười dí dỏm nói: “Tớ chẳng bao giờ có cảm giác hạnh phúc khi được người khác dẫn đi chọn đồ rồi khen nọ khen kia cả. Tại tớ toàn lấy đồ ở shop mình để mặc mà. Nhưng kinh doanh thời trang cũng vui lắm. Người khác nhìn vào cứ phải tấm tắc bạn này có nhiều quần áo nhỉ. Rồi mình cũng chẳng phải lo mượn đồ đi diễn và còn giúp đỡ được các bạn thí sinh khác nếu gặp rắc rối về trang phục”.

Quán quân Facelook

Chiến thắng của Ngọc Chiến tại cuộc thi Gương mặt sinh viên Facelook 2012 vừa qua khiến nhiều người bất ngờ bởi các mùa giải trước, ngôi vị đầu bảng luôn thuộc về nữ sinh. Xét về truyền thông và hoạt động nghệ thuật, con gái có nhiều lợi thế hơn các boy mà. Tuy nhiên, Chiến giành giải nhất, ai cũng gật gù “xứng đáng”. Tiết mục tài năng kết hợp hài kịch, nhảy, múa… của bạn ấy quá xuất sắc, quá độc đáo mà. Chiến khiến ai xem cũng phải ôm bụng cười, vỗ đùi đen đét thích thú và làm bùng nổ hội trường khi nhảy thật điệu nghệ hit Gangnam style.

alt

Ngọc Chiến khuấy động hội trường chung kết Facelook 2012 bằng màn hài kịch kết hợp múa, nhảy và vũ điệu Gangnam style sôi động. Với màn thi tài năng độc đáo này, Chiến đã xuất sắc rinh giải nhất Gương mặt sinh viên về mình.

“Tớ muốn tiết mục của mình phải ý nghĩa và công phu một chút nên đã cố gắng rất nhiều cho nó. Các diễn viên phụ đều bận rộn việc riêng nên bọn tớ chỉ có thể tranh thủ tập với nhau vào chút thời gian rảnh rỗi trong 10 ngày. Thời gian chuẩn bị đó cho một tiết mục đã là quá gấp gáp, với một bài nhảy lại càng cập rập hơn. Cũng may mọi người đều nhiệt tình, tự nhiên diễn xuất nên chúng tớ đã có một phần thi thành công. Dù đoạn kết tớ đã bị trượt chân trong cú lộn vòng tiếp đất do sàn diễn quá trơn, và đấy cũng là lần sơ sảy đầu tiên khi nhào lộn của tớ”, Chiến thành thật “khai báo” về phần thi của mình.

Trở thành người đại diện cho cuộc thi khá tầm cỡ trong sinh viên, Ngọc Chiến tự nhủ sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, tích cực tham gia các hoạt động để xứng đáng với danh hiệu đạt được. Tuy nhiên, nghệ thuật không phải hướng đi chính của chàng trai này. Hiện Chiến đang nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ làm doanh nhân thành đạt và có một gia đình hạnh phúc.

Lý lịch trích chéo

Tên cúng cơm: Lê Ngọc Chiến

DOB: 24/7/1990

Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Ngoại thương, Hà Nội

Ông chủ chuỗi 4 cửa hàng thời trang Achino Shop

Sở thích: Xem phim, nghe nhạc, Thể thao, Hát, Nhảy và tham gia thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Châm ngôn sống: Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi.


 






Theo IOne.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *