‘Gặp’ Uyên Linh, Đức Tuấn, Khánh Linh, Hà Anh tại FTU2

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 30 Second

Cái tên Đức Tuấn vốn dĩ đã rất quen thuộc và thân thiện với FTUers. Trên con đường sự nghiệp, anh ngày càng khẳng định tài năng của mình với việc liên tục nhận được những giải thưởng danh giá cả ở trong nước lẫn khu vực mà đặc biệt nhất là xuất sắc rinh về cho mình tận 2 giải thưởng: Thí sinh biểu diễn xuất sắc nhất và Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn tại LH Tiếng hát Truyền hình Asian.

alt

Nói về Uyên Linh, hẳn các bạn sinh viên Ngoại thương vẫn chưa quên được giọng hát trữ tình, đầy nội lực của Quán quân Việt Nam Idol 2010 tại đêm Chung kết FTUCharm 03/05 vừa qua. Một tháng sau khi kết thúc chương trình “Giấc mơ tôi – Union Tour”, Uyên Linh quay trở lại với Ngoại thương thông qua việc đồng hành với FTU’S Green.

alt

Một gương mặt cũng không quá lạ lẫm với các FTUers đó là siêu mẫu Hà Anh, người đã hướng dẫn catwalk cho các bạn thí sinh tham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” tại Lễ ra mắt tân sinh viên K50 năm vừa rồi. Với chiều cao nổi bật, gương mặt cá tính, phong cách trình diễn ấn tượng, thời điểm này, Hà Anh đang là “một viên ngọc quý” của giới người mẫu Việt Nam. Cô gái trẻ này đang gặt hái rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Điều đặc biệt ở Hà Anh là cô không chỉ nỗ lực hết mình trong con đường nghệ thuật mà cả về những hoạt động của môi trường.

alt

Thông qua việc ký tặng các bức ảnh mang thông điệp “Một bức ảnh, một hành động”, đồng hành với FTU’s Green còn có ca sĩ Khánh Linh, cô ‘họa mi’ được sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, tài năng của cô cũng được phát hiện từ rất sớm. Khi mới lên bốn, cô học đàn và được chuyển thẳng vào hệ sơ cấp khoa piano Nhạc viện Hà Nội. Từ khi năm 2003 đến nay, Khánh Linh cũng đã liên tục rinh về những giải thưởng “hoành tráng” như Giải 3 Sao Mai năm 2003,  Giải 3 Liên hoan các ca khúc Pop-rock quốc tế tại Mông Cổ.

alt

Đến với FTU’s Green, các nhân vật nổi tiếng của chúng ta sẽ ký tặng những bức ảnh mang thông điệp bảo vệ môi trường để cùng FTUers hưởng ứng ngày Môi trường Quốc tế 05/06. Các bạn sinh viên khi tham gia ngày hội FTU’S GREEN vào ngày mai không chỉ có được những tấm hình có chữ ký của các nghẹ sĩ mà còn có cơ hội “rinh” về cuốn photobook Canon cực xinh. Đừng bở lỡ ngày hội môi trường lớn nhất trong năm của ĐH Ngoại thương, diễn ra từ 7h đến 13h ngày CN 03/06 bạn nhé!

Quốc Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *