GFOC và “Tấm khiên thần kì” đầy ý nghĩa

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

Mở đầu chương trình là một tiết mục vô cùng độc đáo: bài Rap ” Phòng chống thiên tai ” hết sức ấn tượng với sự trình bày của Mỹ Ngọc, đã khơi nguồn cảm hứng và sự thích thú từ tất cả các em học sinh cũng như các khách mời tham dự..

alt

Trong suốt quá trình tham gia, các em được thưởng thức hết bất ngờ này đến thú vị khác. Lúc thì vô cùng hào hứng với trò chơi “Sơn Tinh Thủy Tinh” , “Đuổi hình bắt chữ”. Lúc thì im lặng để cảm nhận những mất mát do thiên tai gây ra cho con người. Có lúc lại sôi nổi cùng vở kịch “Đệ nhất thiên tai” và ồ lên với sự xuất hiện của các nhân vật hết sức hóm hỉnh : Bão, Áp Thấp Nhiệt Đới, Lũ Lụt, Hạn Hán, Sạt Lở Đất Đá.

alt

Tiếp đến là một tiết mục có lẽ thu hút được nhiều nhất niềm vui, sự tò mò và ham học hỏi của các em nhỏ, đó chính là “Giảng dạy cách giảm nhẹ thiên tai thông qua hoạt động trồng cây”. Hoạt động này giúp các em hiểu rõ thêm về các khâu chuẩn bị cho việc trồng cây, bảo quản cây sao cho hợp lý cũng như từng bước hình thành trong các em ý thức bảo vệ cây xanh, giảm thiểu các tác hại do thiên tai gây ra, và hơn thế nữa đó là góp phần làm cho môi trường trở nên xanh sạch đẹp.

alt

Chương trình đã kết thúc thành công dưới sự bảo trợ của nhà trường, sự tận tình của các thành viên Ban tổ chức và hơn hết đó chính là tinh thần học hỏi, sự nhiệt tình trong mọi hoạt động của tất cả các em học sinh lớp 43 Trường tiểu học Bình Hòa.Các bạn có thể xem thêm thông tin và hình ảnh về những hoạt động diễn ra trong chương trình tại ĐÂY cũng như tại FACEBOOK của GFOC nhé!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *