Giã biệt tình xa

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

 

Hope, nữ phóng viên báo lá cải của L.A Hope Spencer, đã đến Gospel với hy vọng tìm cảnh hứng mới. Tại đây, cô trúng phải tiếng sét ái tình với Dylan Taber, cảnh sát trưởng đẹp trai, quyến rũ, đang sống cô đơn với cậu con trai nhỏ 7 tuổi cùng quá khứ đầy bí ẩn. Hope phải đối diện với sự thật ghê gớm rằng, đã quá lâu cô không có một người đàn ông. Nhưng khi loáng thoáng biết được có một nữ diễn viên Hollywood dính dáng đến cuộc đời của Dylan, Hope cho rằng nếu họ muốn có một tương lai bên nhau, anh phải chân thành thú nhận mọi điều…

Lãng mạn, hài hước và ẩn chứa nhiều thông điệp về tình yêu, Giã biệt tình xa sẽ là lựa chọn cho những ai yêu thích dòng tiểu thuyết tình cảm.

Đôi nét về tác giả


Rachel Gibson sinh ở Boise, Idaho, Mỹ. Cha cô làm việc cho một công ty điện thoại, mẹ cô làm nội trợ. Hiện cô sống cùng chông và ba con ở Boise.

Các sáng tác của Rachel Gibson ảnh hưởng nhiều từ tiểu thuyết lãng mạn The Spanish Rose (tác giả Shirlee Busbee). Độc giả yêu thích văn chương của cô bởi khám phá được hơi thở mới của dòng văn học lãng mạn hiện đại. Tiểu thuyết đầu tay của cô, Simply Irresistible nằm trong top Sách bán chạy do tờ New York Times và USA Today bình chọn. Bốn cuốn sách đã xuất bản của cô đều nằm trong danh sách top 10 cuốn sách văn học lãng mạn được yêu thích nhất trong năm của Mỹ.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *