Gia nhập “Hội độc thân” cùng các cô nàng “BACHELORETTE”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 29 Second

Câu chuyện chạy đua cùng thời gian và hành trình tìm kiếm tình yêu của các cô gái trẻ.

Đêm trước ngày cưới của người bạn cũ, ba cô nàng phù dâu tinh quái đã tìm kiếm một chỗ ăn chơi nào đấy vui vui một tí nhưng cuối cùng, nơi mà họ đến còn hơn những gì họ muốn.  Cùng với cô nàng đáng yêu Becky (Rebel Wilson), người đã đánh cắp trái tim của anh chàng bảnh trai Dale (Hayes MacArthur), cũng là chồng sắp cưới của cô, những thành viên còn lại của hội độc thân – một cái hội quái quỉ thành lập từ khi họ còn là học sinh trung học, đã tụ họp lại tại Big Apple.

altRegan (Kirsten Dunst) là người thông minh và chẳng bao giờ muốn trở thành người đầu tiên phải kết hôn, trong khi Gena (Lizzy Caplan) lại là kẻ hay mơ mộng, luôn mong đợi chàng bạch mã hoàng tử sẽ đến đón mình như trong những câu chuyện cổ tích đầy lãng mạn, kết hợp cùng Katie (Isla Fisher), một cô gái xinh đẹp và luôn yêu cuộc sống. Trong khi Becky khẳng định sẽ giữ thói quen, không tiệc tùng gì cả cùng hội độc thân, những người phụ nữ vẫn quyết định làm một bữa tiệc hoành tráng sau giờ làm việc. Nói là làm, họ nhanh chóng lên kế hoạch và gửi thông báo khắp Manhattan, và bất ngờ làm hỏng chiếc váy cưới của cô dâu. Tại đây, Regan đã gặp ý trung nhân của mình, anh chàng Trevor (James Marsden), một kẻ trăng hoa bay bướm, còn Katie bị chính anh chàng bạn học, Joe (Kyle Bornheimer) theo đuổi. Cùng lúc đó, Gena nhận ra tình cảm của mình dành cho anh chàng Clyde (Adam Scott). Liệu các cô gái có thể giữ vững lập trường “độc thân” sau đêm tiệc? Họ có sửa kịp chiếc váy cho cô dâu và mang nó đến lễ cưới vào sáng mai? Thời gian trôi đi một cách vội vã nhưng hội độc thân vẫn sẽ nhớ mãi những kỉ niệm về những người bạn của mình.

alt

Dựa trên thuật ngữ “Hội độc thân” ( “Bachelorette”),  Leslye Headland đã viết kịch bản và xây dựng nên một bộ phim hài hước lãng mạn về những người phụ nữ và ca ngợi tình bạn thân thiết của họ.

Diễn viên chính:

alt
Regan thông minh – nữ diễn viên đa tài KIRSTEN DUNST.

Kirsten Dunst bắt đầu thu hút sự quan tâm của công chúng thông qua vai diễn trong một phim của Lars von Trier film, MELANCHOLIA, với vai diễn đối đầu với Charlotte Rampling và Charlotte Gainsbourg. Với thành công trong diễn xuất, cô đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes 2011. Các dự án gần đây của cô bao gồm bộ phim khoa học viễn tưởng – tình cảm UPSIDE DOWN cùng với Jim Sturgess của đạo diễn Juan Diego Solanas, và một phim của Walter Salle phỏng theo một tiểu thuyết cổ điển của Jack Kerouac, ON THE ROAD, trong đó, cô sẽ đóng cùng với Sam Riley, Garrett Hedlund và Kristen Stewart. Vai diễn Leslye Headland trong BACHELORETTE, một phim hài với Isla Fisher và Lizzy Caplan, đã được trình chiếu sớm tại Liên hoa phim Sundance 2012.

alt

Anh chàng trăng hoa Trevor – JAMES MARSDEN

Cũng như Dunst, Marsden đã tham gia trong nhiều bộ phim, trong đó được biết đến với 27 DRESSES, một bộ phim đạt doanh số cao của hãng Fox 2000 và Spyglass Entertainment.  Năm 2007, Marsden đã nhận được sự quan tâm của khán giả thông qua bộ phim ENCHANTED cùng với Susan Sarandon, Amy Adams và Patrick Dempsey của hãng Disney, và trong phim âm nhạc HAIRSPRAY cùng John Travolta, Queen Latifah, Michelle Pheiffer và Christopher Walken.

Bộ phim BACHELORTTE với thời lượng 94 phút sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 23/11 trên hệ thống rạp Lotte Cinema trên toàn quốc. Hãy chắn chắn rằng mình không bỏ lỡ câu chuyện của “Hội độc thân” này nhé!

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *