Gia nhập WTO – Bạn đã biết gì?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 3 Second

Được sự phối hợp tổ chức giữa Ban Học tập và Nghiên cứu khoa học trực thuộc Đoàn trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 và Trung tâm Phát triển Khoa học & Công nghệ Trẻ cùng với Trung tâm Hỗ trợ hội nhập WTO trực thuộc thành Đoàn, Khóa học Bồi dưỡng kiến thức nâng cao về Hội nhập kinh tế quốc tế sẽ giúp các bạn sinh viên có những cái nhìn chuyên sâu hơn trong lĩnh vực này. Khóa học sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về những nội dung quan trọng của Hội nhập kinh tế quốc tế, toàn cầu hóa, các hiệp định thương mại song phương và đa phương mà Việt Nam tham gia cũng như cách khai thác các cổng thông tin thị trường hỗ trợ công tác xuất khẩu. Ngoài ra, khóa học cũng sẽ đề cập đến những thay đổi của Việt Nam sau 5 năm hội nhập và phân tích khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của nước ta trong thời kì hội nhập.

Với nội dung được xây dựng công phu, có tính ứng dụng và thực tiễn cao, cùng sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng như ông Lê Trúc Phương – phó giám đốc Trung tâm WTO tp.HCM, bà Lê Nguyễn Duy Oanh – trưởng bộ phận đào tạo và đối ngoại của Trung tâm WTO tp.HCM và TS. Trần Đức Hạnh – chuyên viên cao cấp, khóa học hứa hẹn sẽ đưa ra những kinh nghiệm thực tế nhất kể từ ngày Việt Nam gia nhập WTO, cũng như liên hệ với những vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế hiện nay. Và tất nhiên, Một điều không thể thiếu dành cho các bạn đăng ký khóa học và tham gia đầy đủ là các bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận từ cả hai trung tâm của Thành Đoàn đấy .

Khóa học này sẽ diễn ra vào ngày 6/10/2012 gồm hai buổi sáng và chiều. Lệ phí khi đăng ký tham gia là 15000 đồng/sinh viên. Nhưng FTUNEWS chắc chắn là với lương kiến thức mà các bạn có được từ khóa học nâng cao này thì số tiền này sẽ hoàn toàn xứng đáng.

Nhanh chân đăng ký khóa học bổ ích này để trau dồi thêm vốn kiến thức của mình FTUers nhé!

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *