GIÁM KHẢO – HOA HẬU KỲ DUYÊN: “AI RỒI CŨNG SẼ TỎA SÁNG THEO CÁCH RIÊNG”

GIÁM KHẢO – HOA HẬU KỲ DUYÊN: “AI RỒI CŨNG SẼ TỎA SÁNG THEO CÁCH RIÊNG”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 53 Second

(FTUNEWS) – Bán kết FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2016 đã vinh dự quy tụ được dàn giám khảo là những tên tuổi có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật. Đặc biệt, Ngoại thương năm nay chào đón một nhân tố “lạ mà quen”, Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014, đồng thời là sinh viên năm hai của trường. Với vị trí ghế nóng trên sân nhà như thế này, Kỳ Duyên đã có những cảm xúc gì trong đêm Bán kết đầy sắc và thanh vừa qua? Hãy cùng FTUNEWS trò chuyện cùng cô nàng nhé!

“Các thí sinh rất xinh đẹp, cá tính và tự tin”

Trước khi Nam tiến và trở thành sinh viên K53 của trường ĐH Ngoại thương CSII, Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngồi ghế giám khảo cho cuộc thi nhan sắc “Beauty & Charm” của Ngoại thương Hà Nội. Kỳ Duyên nói vui, rất khó để liệt kê hết được những nét riêng biệt của thí sinh ở hai cuộc thi, nhưng điều thấy rõ nhất qua đêm Bán kết FTUCharm 2016 chính là ngoại hình và sự tự tin của các thí sinh năm nay.

Cô đánh giá cao phần trình diễn catwalk của top 30 trong đêm Bán kết vừa qua. “Trông cứ như những người mẫu chuyên nghiệp đang sải bước trên sàn diễn ấy!” – Kỳ Duyên bày tỏ. Quả thật, chỉ với gần hai tuần tập luyện, top 30 của Charm đã có sự tiến bộ rõ rệt trong kỹ năng trình diễn. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng có lời khen cho các thí sinh khi các cô nàng biết thổi vào từng bước đi nét cá tính của riêng mình, nhưng cũng rất phù hợp với trang phục của mỗi người.

Về tổng thể, cô cho rằng các thí sinh top 30 có chiều cao khá đồng đều, mà ngoại hình và kỹ năng của các nàng Miss lại “ngang sức ngang tài”. Vì thế, theo Kỳ Duyên, sẽ rất khó khăn cho ban giám khảo trong quá trình chọn ra được gương mặt xinh đẹp nhất ở FTUCharm năm nay.

Khán giả sẽ gặp Kỳ Duyên trong những vai trò mới

Sự xuất hiện của Kỳ Duyên ở FTU2 đã khiến các bạn sinh viên không khỏi thích thú và tò mò. Lý giải cho việc Nam tiến của mình, Kỳ Duyên cho rằng TP.HCM là một môi trường rất thuận lợi để cô hoàn thiện bản thân bằng việc rèn luyện thêm các kỹ năng mềm và tham gia các hoạt động xã hội.

Có thể nói cô gái trẻ này là một người luôn biết tìm kiếm cơ hội cho mình. Ngoài việc chuyển vào học ở FTU2, Kỳ Duyên cũng đang tham gia một số chương trình truyền hình nhằm dần xây dựng một hình ảnh mới trong mắt khán giả. Khi chia sẻ với FTUNEWS về việc theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu chia sẻ: “Thật ra Duyên rất thích phong cách cá tính, mạnh mẽ, và vẫn luôn chờ đợi cơ hội để có thể thay đổi phong cách của chính mình.” Dù còn nhiều kế hoạch trong tương lai, nhưng Kỳ Duyên chia sẻ, rất có thể cô sẽ tham gia vào một lĩnh vực mới lạ hơn so với những gì mình đang làm – ví dụ như điện ảnh để thực hiện cú lột xác, trở thành một Kỳ Duyên thật khác với thời điểm hiện tại.

Quay lại với FTUCharm, Kỳ Duyên muốn nhắn gửi đến các bạn thí sinh rằng: “Điều quan trọng nhất trong một cuộc thi là sự tự tin. Khi sải bước trên sân khấu, bạn không cần để ý ai đang nhìn mình như thế nào, mình đang mặc trang phục như thế nào. Hãy tự tin là chính mình, ai rồi cũng sẽ tỏa sáng theo cách riêng.”

Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc lẫn thành tích học tập và dần xây dựng nên một hình ảnh kiểu mẫu của người con gái Việt Nam thời đại mới. FTUNEWS tin rằng, với những bước đi mới trong nghề nghiệp cộng với sự mạnh dạn thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới, Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ tiến xa hơn ngôi vị danh giá mà cô đã đạt được.

An Xuân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %