Gian hàng FTU’s Day – nơi các đoàn khóa “trổ tài”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 17 Second

Đầu tiên phải nói đến sự chuẩn bị công phu của các đoàn khóa K49, 50 và 51 và các CLB đội nhóm, nhiều lớp đã chuẩn bị từ rất lâu. Đặc biệt K50B bắt đầu chuẩn bị gian hàng từ một tuần trước, trong quá rình chuẩn bị gặp khá nhiều khó khăn, và các vấn đề phát sinh. Nhưng kể đến chiều chủ nhật 14/10 thì mọi việc đếu đã sằn sàng, đâu vào đấy.

Thứ hai là sự đổi mới, sáng tạo đến không ngờ từ cổng gian hàng hay đến nội thất, các bản giá, hình minh họa các sản phẩm. Tất cả không chỉ nhí nhố, ngộ nghĩnh, dễ thương mà còn rất bắt mắt, hấp dẫn.

alt

Tiếp theo đây, các phóng viên FTUNEWS sẽ tường thuật lại một cuộc trinh thám quanh trường Ngoại thương vè công cuộc chuẩn bị này nhé. Từ ngoài cổng trường bước vào,đâu đâu cũng có thể bắt gặp cảnh tượn các đoàn kháo đang cùng nhau chuẩn bị cho gian hàng của mình. Ngay ở các ghế đá VJCC, ta đã có thể bắt gặp liên minh ba lớp K51 D, E, F bán hàng lưu niệm, riêng K51E có mở thêm một gian hàng ẩm thực về các món tráng miệng. Với sự đầu tư chuẩn bị hơn 1 triệu đồng chắc chắn các gian hàng sẽ không kém phần hấp dẫn.Tiếp theo đó, là các bậc tiền bối, K50D, chuẩn bị gian hàng đồ ăn, không khí chuẩn bị cũng rộn ràng không kém.Và ngay cả đến nhà giữu xe giáo viên dưới tòa nhà VJCC cũng không ngoại lệ.

Vào trường, từ trước phòng Ban Giám Đốc ở tầng 2, FTUNEWS đã thấy ngay những bàn tay khéo lé đang thay nhau vẽ vẽ, tô tô, cắt dán các mô hình cho các lớp K50B,K50CLC2, K50CLCD2, K49C, K49D. Theo dọc hành lang dãy A, là CLB AC, K49E với các hình ảnh, biểu tượng ngộ nghĩnh. Ở dãy nhà B cũng không kém phần nhộn nhịp, các đoàn khóa K50CLC1 và cả K50A cũng đang thi nhau chuẩn bị.

alt

FTUNEWS tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo như vậy thì các gian hàng trong ngày mai chắc chắn sẽ thu hút được mọi người và không làm các FTUers thất vọng. Nào với cực nhiều điều thú vị đang chờ đợi như vậy, không lý do gì để các bạn bỏ lỡ 1 ngày hết sức vui như FTU’s Day 2012.  Hãy đến để đắm chìm vào sắc đỏ rực cháy của FTU’s Day – “Be ReD”- Rực lửa Ngoại thương nhé!

Quốc Thư – Bảo Vy

*ảnh một số gian hàng trong những năm trước

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *