Giao Lưu Thanh Niên ASEAN – Ấn Độ: Tại Sao Không?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

Đây là chương trình giao lưu nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác ASEAN – Ấn Độ vì hòa bình, tiến bộ và thịnh vượng. Tham gia chương trình sẽ có 250 đại biểu đến từ 10 nước ASEAN. Đại biểu tham gia chương trình sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội Ấn Độ; chào xã giao lãnh đạo cấp cao Ấn Độ, giao lưu với thanh niên Ấn Độ và thanh niên các nước ASEAN.

Các tiêu chí dành cho ứng cử viên: Tuổi từ 20 – 28; có sức khoẻ tốt; tiếng Anh thành thạo; có hiểu biết và khả năng giới thiệu về lịch sử, văn hóa và các thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam; có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, có tinh thần hữu nghị và đoàn kết quốc tế, có khả năng hoạt động xã hội và giao lưu văn hoá. Ưu tiên đại biểu là cán bộ Đoàn, sinh viên, thanh niên tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội.

alt

Phía Ấn Độ đài thọ cho các đoàn của các nước tham gia tiền vé máy bay quốc tế khứ hồi; chi phí ăn, ở, đi lại tại Ấn Độ trong quá trình diễn ra hoạt động.

Ban Quốc tế Trung ương Đoàn sẽ tiến hành sơ loại hồ sơ. Ứng viên qua vòng sơ loại sẽ được phỏng vấn tiếng Anh và kiểm tra kiến thức chính trị, văn hóa xã hội, kỹ năng giao lưu quốc tế của các đại biểu. Kết quả phỏng vấn sẽ được thông báo sau 5 ngày tính từ ngày phỏng vấn.

Thời hạn đăng kí hồ sơ tham gia dự tuyển là 15-8-2013. Hãy truy cập website tại đây để biết thêm chi tiết.

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *