Gil Lê: “Hẹn Ngoại thương với những bước nhảy”

Gil Lê: “Hẹn Ngoại thương với những bước nhảy”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:7 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Như đã hẹn trước, hàng ngàn người Ngoại thương đã có buổi gặp mặt vô cùng ấm áp và nồng nhiệt với một ca sĩ cá tính – Gil Lê. “Dụ dỗ” Gil với buổi trò chuyện chỉ trong vài phút, FTUNEWS nhận được những chia sẻ nhiệt thành từ vị giám khảo thân thiện này. Diễn viên chính của “Yêu” hẹn sẽ mang theo những bước nhảy đến ngày tái ngộ với Ngoại thương trong tương lai.

FTUNEWS: Chào Gil Lê, góp mặt cùng hàng ngàn FTUers trong ngày hội Truyền thống FTU’s Day đánh dấu 55 năm chặng đường hình thành và phát triển của thương hiệu Đại học Ngoại thương, hơn nữa còn dưới vai trò một giám khảo quyền lực của cuộc thi nhảy “ Rush hour”, bạn có cảm nhận gì về không khí ngay lúc này?

Gil Lê: Trước tiên Gil Lê xin gửi lời chào đến quý thầy cô và toàn thể sinh viên Ngoại thương. Gil thực sự rất vinh hạnh khi được hòa chung nhịp đập cùng các bạn trong ngày hội trọng đại này. Từ những giây phút đầu tiên, không khí đã vô cùng sôi động và máu lửa. Ngay khi những điệu nhảy khơi màn cảm xúc, bầu không khí càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

FTUNEWS: Đây là lần đầu hòa nhịp đam mê với các bạn sinh viên Ngoại thương, vậy theo Gil Lê, những nhân tố lớn nhất làm nên “chất riêng” của sinh viên Ngoại thương là gì?

Gil Lê: Tuy đây là lần đầu được đến tiếp xúc và làm việc với các bạn sinh viên trong trường, Gil đã có những cảm nhận rất rõ, rất riêng về các bạn. Các bạn có sự đam mê và có đầu tư rất tốt trong tất cả các tiết mục nhảy. Trong cuộc trò chuyện với vị giám khảo ngồi bên cạnh, thầy Giang Nam, mình đã được biết Ngoại thương rất sôi nổi về mảng nghệ thuật với rất nhiều những phong trào văn nghệ. Ngoài chăm chỉ trong việc học, sinh viên Ngoại thương cũng luôn hết mình trong những hoạt động của trường.

FTUNEWS: Cuộc đua “ Giờ tan tầm” đã đến hồi ngã ngũ, các đội dự thi đã thể hiện hết sức mình. Nhìn những vũ công không chuyên của Ngoại thương “cháy” hết mình trên sân khấu, những hoài niệm thời sinh viên nào đã tìm về trong Gil?

Gil Lê: Gil thực sự rất nhớ quãng thời gian đi học, cùng tham gia đội nhảy với các anh chị khóa trên, giống như các bạn bây giờ, những động tác vũ đạo ngày đó rất ngây ngô, “chưa tới”, nhưng ánh mắt và niềm đam mê lại là thứ quan trọng hơn cả trong suốt quá trình biểu diễn. Gil mong có thể quay trở lại lúc đó, cùng các anh chị tập luyện, mọi người thi đấu với nhau, không hề ganh đua, mà thay vào đó là sự thân thiện, lòng nhiệt huyết, làm cho không khí ngày hội của trường trở nên thật tuyệt vời.

FTUNEWS: Gil Lê luôn được biết đến với hình tượng một ca sĩ vô cùng “Quái” cùng với gu âm nhạc tuyệt vời và khả năng vũ đạo điêu luyện. Gần đây bạn càng làm đông đảo người hâm mộ thêm mong chờ khi chính thức “chạm ngõ” điện ảnh với bộ phim Yêu của đạo diễn Việt Max. Bạn có những dự định và mục tiêu gì cho sự nghiệp của mình trong tương lai?

Gil Lê: Về dự định cá nhân của Gil thì sau khi phim Yêu được công chiếu, mình sẽ ra mắt một MV âm nhạc trong tháng này. Đó chính là quà tặng và lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bạn hâm mộ. Sau đó Gil sẽ đầu tư một cách nghiêm túc vào một sản phẩm mới, minh chứng cho sự trưởng thành, hoạt động độc lập trên con đường nghệ thuật của mình. Ngoài ra, Gil và đoàn làm phim Yêu hiện đang quảng bá cho bộ phim đầu tay của mình.

FTUNEWS: Hàng ngàn người Ngoại thương đang hòa cùng nhịp đập chào đón lễ kỉ niệm 55 năm ngày thành lập trường nói chung và 22 năm thành lập Cơ sở II tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Vậy Gil có những nhắn gửi đến các bạn sinh viên Ngoại thương?

Gil Lê: Mình rất vinh dự và vui mừng khi được góp mặt cùng các bạn sinh viên Ngoại thương trong ngày hội lớn nhất năm, hơn nữa lại còn là dịp đón chào 55 năm kỉ niệm thành lập trường. Cảm ơn quý thầy cô cùng tất cả các bạn đã đón chào Gil trong một không khí vô cùng ấm nồng và thân mật. Gil mong tất cả các bạn sinh viên luôn giữ được “lửa” trên con đường học tập cũng như luôn cháy hết mình với đam mê bản thân. Hẹn ngày nào đó Gil sẽ được quay trở lại Ngoại thương, cùng các bạn thể hiện những bước nhảy thật sôi động.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Gil Lê đã góp mặt cùng Ngoại thương trong ngày hội FTU’s Day. Chúc Gil luôn giữ được lửa và chất mà Gil đã mang đến cho các FTUers cũng như sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong con đường sự nghiệp của mình.

Như Quỳnh

Hình ảnh: Choco

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %