Giới thiệu bộ môn tiếng Nhật

Giới thiệu bộ môn tiếng Nhật

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 33 Second

(FTUNEWS) – Tiếng Nhật bao lâu nay nổi tiếng là một ngôn ngữ khó học, thế nhưng, điều đó không hề ảnh hưởng đến xu hướng học tiếng Nhật ngày càng tăng mạnh tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt với tình hình đầu tư vào Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung của Nhật Bản ở vị trí là một trong những nhà đầu tư hàng đầu, thì bên cạnh tiếng Anh, tiếng Nhật về kinh tế là vô cùng quan trọng. Tại sao lại như vậy? Vì sự tác động của nhiều yếu tố, đặc biệt là Văn hoá – Xã hội – Tâm lí, người Nhật Bản rất tự hào về ngôn ngữ của họ và rất ít người Nhật học tiếng Anh. Muốn trở thành một trong những nhân viên ưu tú trong một công ty tiếng Nhật, sự hiểu biết về ngôn ngữ của họ là vô cùng cần thiết.

Bắt kịp được xu hướng của nền kinh tế cũng như tâm lí của các bạn sinh viên ĐH Ngoại Thương – những người lao động sáng giá trong tương lai – bộ môn tiếng Nhật của ĐH Ngoại thương được ra đời ngay từ những buổi đầu xu hướng học tiếng Nhật được chớm nở ở Việt Nam và đến hiện tại đã có nhiều thành công rực rỡ, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên FTU có cơ hội việc làm trên toàn thế giới.

Có thể tiếng Nhật là bộ môn không còn xa lạ tại nhiều trường học tại Việt Nam, nhưng bộ môn tiếng Nhật của ĐH Ngoại thương có lẽ chính là đặc trưng nhất và uy tín nhất, đặc biệt đối với các bạn khối Kinh Tế, những bạn đang cần trang bị kĩ càng hành trang trong tương lai, nhờ sự tận tình, kinh nghiệm, chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học khoa học cùng sự hỗ trợ tối đa từ Nhà trường.

Bạn muốn tăng khả năng cạnh tranh việc làm tại các công ty đa quốc gia? Bạn muốn là 1 trong những nhân viên ưu tú của các công ty Nhật Bản hàng đầu thế giới. Kết hợp giữa lợi thế biết 2 ngoại ngữ Nhật – Anh cũng như sự năng động, bản lĩnh, chuyên môn vững chắc đặc trưng của sinh viên Ngoại Thương, điều ấy không có gì là khó khăn hay xa vời. Các bạn có cảm thấy tò mò về bộ môn tiếng Nhật không? Mọi bí mật sẽ được bật mí vào buổi giới thiệu bộ môn vào ngày học chính trị đầu khoá nhé. Hãy chuẩn bị các câu hỏi bạn đang vương vấn trong lòng để có tiết học đầu tiên làm ết-vê được bùng cháy nào!!! Đã có hàng chục thế hệ sinh viên Ngoại Thương, từ khi FTU được hình thành, thành công từ nơi đây, bây giờ là đến lượt bạn!

                                                                                            

                                                                                                                                                                    FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %