Global Me 2011: Ngoại thương – RMIT về nhất

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 17 Second

Mang chủ đề “Thanh niên Việt Nam trong xu thế hội nhập – Công dân toàn cầu”, cuộc thi nhằm hướng các bạn trẻ đến việc xây dựng kỹ năng cần thiết, khả năng thích ứng với môi trường sống và làm việc ở bất kỳ đất nước nào.

Với 5 đề tài được BTC đưa ra thuộc lĩnh vực giáo dục, văn hóa, môi trường, kinh doanh, nghề nghiệp, các đội thi đã khéo léo dẫn dắt khán giả bằng những hình ảnh thực tiễn. Khả năng lập luận chặt chẽ và ứng phó linh loạt của các nhóm khi tranh luận với ban giám khảo đã khiến đêm thi đầy tiếng cười và những tràng pháo tay thán phục.

Thuyết phục ban giám khảo và khán giả với khả năng lập luận logic, ứng biến nhanh trong 2 vòng thi thuyết trình và tranh luận, 3 đội gồm Glocal (ĐH RMIT – Ngoại thương), Moving forward (ĐH Kinh tế Luật), ESCers (ĐH Huflit và Nhân văn) lần lượt giành giải nhất, nhì, ba.

Phạm Thị Thanh Nga (K48C) – thành viên đội vô địch Global Me 2011 – Ảnh: Hoàng Vũ.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh do ĐH Quốc tế và khối các trường đại học quốc gia TP.HCM tổ chức lần đầu tiên dành cho tất cả sinh viên ĐH – CĐ thành phố. Ở vòng sơ khảo, 60 nhóm sinh viên (đến từ 35 trường) cùng 60 clip đã tham gia. BTC cho biết sẽ đưa cuộc thi trở thành hoạt động thường niên.

Theo VnExpress

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *