‘Góp vốn’ xây dựng ‘ngân hàng nhà trọ’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

 Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể “góp vốn” cho “ngân hàng” bằng cách điền vào phiếu thông tin mà chúng mình cung cấp khi chúng mình đi tuyên truyền đến từng khóa lớp, cụ thể gồm các mục: Họ tên, lớp, điện thoại của người cung cấp thông tin, Họ tên chủ nhà trọ, Địa chỉ (cụ thể đến số nhà), Số điện thoại liên lạc, Tình trạng cơ sở vật chất, Tình hình an ninh, Giá cả & các thông tin cần thiết khác.

Bên cạnh đó, NGÂN HÀNG NHÀ TRỌ còn hoạt động trên các kênh online như:

Số điện thoại đường dây nóng: 0908.911.026,

Email: nganhangnhatro.ftu2@gmail.com

Hai kênh thông tin này chính là nơi để các bạn có thể liên lạc để trình bày nhu cầu tìm nhà trọ cũng như cung cấp thông tin uy tín về nhà trọ cho Ban Hỗ trợ. Mỗi học kỳ, Hội Sinh viên sẽ có một phần quà hấp dẫn cho bạn nào cung cấp được nhiều thông tin nhà trọ chính xác nhất đấy, vì thế hãy nhanh tay gửi thông tin về cho chương trình nhé!

Ban Hỗ trợ sẽ luôn trực tuyến 24/24 để tiếp nhận thông tin cung cấp về nhà trọ cũng như tiếp nhận và giải quyết nhu cầu về nhà trọ của bạn. Danh sách đăng ký sẽ được tổng hợp và tiến hành kiểm tra thực tế để loại bỏ những địa chỉ không phù hợp. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên định kì mỗi tháng một lần. 

Ngoài ra các bạn cũng có thể liên hệ với Chi Hội trưởng để có thêm thông tin về chương trình NGÂN HÀNG NHÀ TRỌ.

Chương trình sẽ trở nên thiết thực và hữu ích nếu có sự chung tay và hỗ trợ nhiệt tình từ chính các bạn. Rất mong nhận được sự cộng tác hết mình của mọi người. Hãy cùng nhau góp sức xây dựng một NGÂN HÀNG NHÀ TRỌ uy tín, chất lượng, phù hợp của sinh viên Ngoại Thương!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *