Háo hức cùng “Định vị thương hiệu trong Marketing”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 24 Second

“Set the fire to the brand” là chương trình do Ban học tập và Nghiên cứu khoa học giới thiệu nhằm chia sẻ những kiến thúc không thuần học về marketing và những câu chuyện thương trường thực tế trong con đường định vị thương hiệu – một quá trình quan trọng nhưng vô cùng khó khăn.

altĐến với buổi hội thảo, các vị khách mời đã có những chia sẻ rất hữu ích và thực tế đã và đang như thế nào trước cuộc cạnh tranh gay gắt khi thế giới đang coi nước ta là một thị trường tiêm năng.

Mở đầu chương trình, ông Trương Văn Quý đã giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn đúng đắn về định vị bản thân, về những giá trị của bản thân sinh viên trước hết là những những chuyên gia trong lịnh vực của mình, sau đó là những đóng góp không ngừng cho xã hội. Còn ông Võ Ngọc Tùng có những chia sẻ rất thực tiễn hiện nay trong quá trịnh định vị thương hiệu của các chủ doanh nghiệp Việt Nam. Ông cho rằng thương hiệu là đứa con của mỗi chủ sở hữu nó nhưng nó lại hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng vào thị trường mà chủ sở hữu muốn hướng đến. Doanh nghiệp thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh sản phẩm đặt vào trong tâm trí mỗi khách hàng trong thời gian dài. Để làm được như thế thì lại chỉ có một yếu tố duy nhất – đó là sự sáng tạo.

Chương trình lần này còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Đăng Quang Nhất. Là người có kinh nghiệm diễn thuyết tại nhiều hội thảo lớn trong và ngoài nước; cũng như hơn 20 năm trong nghê, ông đã cho nhận thấy được thực tế khắc nghiệt và khó khăc trong việc bắt đầu, phát triển, bảo vệ và giữ vững thương hiệu. Mỗi doanhh nghiệp phải biết cách tìm ra vị trí cũng như những nét đặc trưng riêng biệt của sản phẩm.

altalt

Một điểm nhấn của chương trình là khoản thời gian các bạn sinh viên trực tiếp đưa ra ý kiến thắc mắc cho các vị diễn giả. Trong đó có một câu hỏi khá thú vị từ một bạn nữ xinh xắn, Trang, và thực sự gây bối rối cho các vị diễn giả.

altQua buổi hội thảo này, các bạn sinh viên ít nhiều hiểu hơn về tầm quan trọng trong việc xây dưng thương hiệu cũng như quá trình định vị của các doanh nghiệp. Ngoài ra, nhiều bạn sinh viên đã thể hiện được sự khéo léo và thông minh của mình để nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn và các học bổng có giá trị  từ phía nhà tài trợ.

alt

(CTV FTUNEWS)

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %