Hấp dẫn cuộc thi ảnh “Hàng Việt qua ống kính vạn hoa”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 56 Second

(FTUNEWS) – Với mong muốn góp phần khơi dậy niềm tự hào hàng Việt, giúp doanh nghiệp nội địa xây dựng một nền kinh tế với nhiều thương hiệu mạnh, có thể cạnh tranh với hàng hóa nước ngoài, Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức cuộc thi ảnh “Hàng Việt qua ống kính vạn hoa” để tìm kiếm những hình ảnh độc đáo, chứa đựng những thông điệp tự hào về hàng hóa, thương phẩm của Việt Nam.

alt

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Báo Doanh Nhân Sài Gòn thực hiện.

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM.
Đơn vị tổ chức: Báo Doanh Nhân Sài Gòn.
Đơn vị tài trợ: Arirang, Vinasun
Nội dung thi: Tác phẩm ảnh ghi lại các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, sự hiện diện của các thương hiệu Việt Nam trong đời sống thường nhật và của những khẩu hiệu kêu gọi chung tay “Người Việt dùng hàng Việt”.

Đối tượng dự thi: Tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, không giới hạn nơi đang sinh sống.  Mọi công dân Việt Nam, kiều bào và người nước ngoài đều có thể tham gia cuộc thi. Đặc biệt Ban tổ chức rất mong nhận được thật nhiều ảnh của cán bộ – công nhân viên các doanh nghiệp chuyên sản xuất hàng hóa phục vụ người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu, cán bộ – công nhân viên các doanh nghiệp kinh doanh hàng Việt.

“Hàng Việt” bao gồm từ khâu nguyên liệu đến sản xuất ra thành phẩm, từ tiêu dùng trong nước đến xuất khẩu, từ bán buôn đến bán lẻ trong chợ truyền thống và siêu thị, trung tâm thương mại, từ các điểm bán hàng bình ổn giá đến các hội chợ hàng Việt, nhất là chương trình Hàng Việt về nông thôn. Trên tinh thần ấy, cuộc thi chấp nhận mọi chủ đề ảnh liên quan đến hàng hóa do Việt Nam sản xuất và tiêu thụ tại Việt Nam cũng như nước ngoài.

Điều kiện dự thi:

– Ảnh dự thi phải là ảnh chưa tham gia bất kỳ cuộc thi ảnh nào tại Việt Nam hay quốc tế, gửi dưới dạng file ảnh số và chỉ chấp nhận hình ảnh với định dạng file JPEG, có kích thước tối thiểu 1.200MP, độ phân giải tối thiểu 300dpi, độ nén Jpeg 10, hoặc dung lượng lớn hơn 1Mb. Ban tổ chức không chấp nhận ảnh dùng kỹ xảo, trừ việc điều chỉnh độ sáng tối, tương phản, độ nét, cân chỉnh màu sắc.

– Tác giả có thể gửi nhiều bộ ảnh nhưng mỗi bộ không quá 10 ảnh (mỗi bộ ảnh phản ảnh một chủ đề như trên), hoặc ảnh lẻ nhưng không quá 10 ảnh. Ảnh dự thi phải ghi rõ: Tham gia Cuộc thi ảnh “Hàng Việt qua ống kính vạn hoa – 2012” kèm tên tác phẩm, họ tên thật của tác giả, địa chỉ, điện thoại, e-mail, chú thích nội dung ảnh, thời gian, địa điểm chụp.

Thời gian nhận ảnh: Từ ngày 1/6 đến 24h ngày 15/9/2012.

Cách gửi tác phẩm dự thi:

  • Đăng ký và gửi ảnh trực tiếp tại http://anhhangviet.doanhnhansaigon.vn
  • Gửi qua e-mail đến địa chỉ: anhhangviet@doanhnhansaigon.vn
  • Gửi CD có lưu file ảnh qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến địa chỉ: Tòa soạn Báo Doanh Nhân Sài Gòn, số 7 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TP.HCM (ngoài phong bì ghi rõ: Ảnh dự thi “Hàng Việt qua ống kính vạn hoa – 2012”).

Cơ cấu giải thưởng: 19 giải, bao gồm:

  • 01 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng;
  • 02 giải Nhì trị giá mỗi giải 10 triệu đồng;
  • 03 giải Ba trị giá mỗi giải 5 triệu đồng;
  • 10 giải Khuyến khích trị giá mỗi giải 2 triệu đồng.

Đặc biệt, 3 tác phẩm có số lượng bạn đọc xem nhiều nhất cũng sẽ được nhận giải thưởng trị giá 2 triệu đồng mỗi tác phẩm.

Ngoài tiền thưởng, tác phẩm đoạt giải còn được cấp Giấy chứng nhận của Ban tổ chức.

Công bố kết quả: Ngày 25/9 trên DNSG Online.

Trao giải: Lễ trao giải dự kiến được tổ chức ngày 2/10, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ – Q.11, đúng vào dịp khai mạc Hội chợ “Tôn vinh Hàng Việt năm 2012”.

Theo DNSG

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *