Hấp dẫn hai vị trí tuyển dụng của Google

Hấp dẫn hai vị trí tuyển dụng của Google

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 53 Second

(FTUNEWS) – “Đối với người lãnh đạo, điều quan trọng là mọi người biết rằng bạn có tính nhất quán và công bằng trong việc đưa ra các quyết định – và rằng có một tầm nhìn tốt.” Bạn có những phẩm chất phù hợp với yêu cầu đó của Google?

1.   Account Manager, SMB Sales (Vietnam):

Là bộ phận phụ trách của một danh mục đầu tư của SMB tiềm năng Tiếng Anh và đối tác Việt Nam:

– Cung cấp các dịch vụ tư vấn cao cấp, sử dụng kỹ năng phân tích và kiến thức sâu về Internet , giúp các nhà quảng cáo phát triển kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận.

– Làm việc trong quan hệ đối tác với các nhà quảng cáo quan trọng, hiểu chiến lược và nâng cao hiểu biết của họ về các giải pháp quảng cáo của Google, cung cấp cho họ chiến thuật thực hiện và duy trì hỗ trợ các tài khoản Google AdWords của họ.

– Chất lượng cao tư vấn chiến lược và các giải pháp quảng cáo sáng tạo và có một doanh số bán hàng trực tuyến hoặc nền tảng tiếp thị trực tuyến và một kiến thức toàn diện của doanh nghiệp quảng cáo.

Trách nhiệm:

– Quản lý các mối quan hệ tin cậy cao với các nhà quảng cáo quan trọng và phát triển một sự hiểu biết thấu đáo về những thách thức kinh doanh của họ.

– Tận dụng trên quan hệ đối tác chiến lược này để tăng giá trị kinh doanh nhà quảng cáo của Google và do đó phát triển tài khoản của họ.

– Phát triển chi tiết đề xuất các chiến dịch AdWords cho các nhà quảng cáo mới quan trọng cũng như thực hiện tối ưu hóa nhanh chóng với một mức độ cao của mục tiêu giữ nhà quảng cáo chất lượng trong tâm trí. Điều này bao gồm phát triển từ khóa, văn bản quảng cáo, hồ sơ dự thầu, các trang web và các thông số vị trí chiến dịch / tính năng khác đề nghị.

Trình độ tối thiểu: Mức độ BA / BS hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.

Ưu tiên:

– Có kinh nghiệm làm việc (bán hàng, truyền thông trực tuyến) ở châu Á (Đông Nam Á một lợi thế nhất).

– Khả năng làm việc theo nhóm và chủ động.

– Trôi chảy, viết và nói, bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Tham khảo thêm chi tiết công việc https://www.google.com/about/jobs/search/#!t=jo&jid=3869001&

alt

2.    Online Advertising Associate, SMB (Vietnam):

Là một hoạt động quảng cáo liên kết , giúp bán hàng SMB và nhóm hoạt động phục vụ tốt hơn cơ sở người dùng trên toàn thế giới của Google AdWords. Bán hàng và đội ngũ hỗ trợ nhịp độ nhanh một cách nhanh chóng xác định và giải quyết mối quan tâm của khách hàng và góp phần vào sự phát triển của các chương trình.

– Mục tiêu của bạn là để tiếp tục trau dồi quản lý tài khoản và mối quan hệ xây dựng kỹ năng của bạn , hỗ trợ một số các nhà quảng cáo hàng đầu và các cơ quan của Google bằng cách cung cấp các dịch vụ tốt nhất có thể thông qua điện thoại, email , hoặc trò chuyện .

– Phát triển các giải pháp quảng cáo hấp dẫn cho các nhà quảng cáo thương hiệu , hoặc phát triển các giải pháp hỗ trợ khả năng mở rộng .

– Làm việc trong một đội ngũ đa dạng với các đồng nghiệp trong khu vực chia sẻ kiến thức tiên tiến của sản phẩm của Google và tư vấn cho khách hàng của bạn về chiến lược tốt nhất cho họ để đạt được kết quả mong muốn của họ đối với một số thị trường mới nổi trong Đông Nam Á , một khu vực phát triển nhanh chóng và thú vị.

– Là một người tự khởi động là thoải mái với một môi trường thay đổi nhanh chóng, và bạn có một mong muốn mạnh mẽ để tìm hiểu. Bạn cũng có những kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng, bán hàng, tiếp thị hoặc tư vấn.

Trách nhiệm:

– Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và hỗ trợ bán hàng cho các nhà quảng cáo của Google, nhà xuất bản, và / hoặc người sử dụng.

– Quản lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, e -mail, và / hoặc chat trực tiếp.

– Thực hiện những cách sáng tạo để cải thiện mối quan hệ khách hàng của chúng tôi và tăng doanh thu bằng cách bán hàng nâng cao và quảng bá sản phẩm khác của Google.

– Cung cấp tư vấn chiến lược và giúp giải quyết vấn đề bằng cách làm việc chặt chẽ trong một vai trò tư vấn với khách hàng.

Trình độ tối thiểu:

– Phải nói, viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt thành thạo.

– BA / BS Bằng kinh nghiệm thực tế hoặc tương đương.

Ưu tiên:

– Kinh nghiệm hoặc thực tập trong bán hàng, hỗ trợ khách hàng , quản lý tài khoản , tiếp thị hoặc tư vấn.

– Khả năng quản lý nhiều dự án tại một thời điểm trong khi chú ý chặt chẽ đến từng chi tiết .

– Chứng minh khả năng lãnh đạo và / hoặc thúc đẩy những người khác xung quanh bạn.

– Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói một cách thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết https://www.google.com/about/jobs/search/#!t=jo&jid=2250001&

Với tiêu chí không đặt nặng bằng cấp mà trân trọng sự sáng tạo và phong cách làm việc bản lĩnh, Google là sự lựa chọn lí tưởng cho các bạn phát triển đấy!

Tiểu Linh Lung

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *