Hãy chung tay giúp Bảo Ngọc trở lại với cuộc sống

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 45 Second

Bảo Ngọc (ảnh) là một sinh viên có thành tích khá nổi bật trong việc học cũng như các hoạt động ngoại khóa của lớp K47A. Sau khi kết thúc năm học 2010 – 2011, Bảo Ngọc phát hiện ra mình bị u màng não. Trong sáu tháng gần đây, hầu như ngày nào Ngọc cũng phải đến bệnh viện để chữa trị và chịu rất nhiều đau đớn. Hiện tại, Ngọc đã bị liệt nửa mặt và đang nằm viện để chuẩn bị cho ca phẫu thuật sắp tới.

Chi phí dự tính của ca phẫu thuật lên đến gần trăm triệu đồng, chưa kể các chi phí phát sinh. Thế nhưng hoàn cảnh gia đình ở Đà Nẵng cực kỳ khó khăn: bố Ngọc mới mất gần đây và hiện tại gia đình bạn chỉ còn mẹ và một em trai vẫn còn đi học. Vì vậy, chi phí của ca phẫu thuật vượt quá khả năng của gia đình Ngọc.

Theo như thông tin FTUNEWS được biết, hiện nay, Ngọc đang bị liệt nửa mặt. Theo kết quả chẩn đoán của bác sĩ, khối u của Ngọc đã hình thành được từ 3-6 tháng, dẹp và có chiều dài 1,7cm. Thứ 5 ngày 15/9/2011, hai bác sĩ chuyên điều trị cho Ngọc thông báo cần mổ gấp vào tuần này. Tuy nhiên, thứ 2 ngày 19/9/2011, hội đồng các bác sĩ chuyên khoa đã họp lại và quyết định phải hoãn ca mổ. Vì khối u có hình dạng quá nhỏ, chính vì thế, việc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến các dây thần kinh. Bên cạnh đó, cần có thời gian theo dõi diễn tiến bênh tình và sự phát triển của khối u để đi đến các quyết định điều trị khác.

Như vậy, theo thông tin mới nhất, Ngọc sẽ chưa tiến hành phẫu thuật mà tiếp tục điều trị bằng thuốc trong một thời gian, kết hợp với các phương pháp trị liệu khác.

FTUNEWS hi vọng rằng, mỗi độc giả hãy chung tay thêm vào cho Ngọc một chút niềm tin để bạn có thể mạnh mẽ hơn và vượt qua sự khó khăn này. Dù là vật chất hay tinh thần, dù ít hay nhiều, thì chúng ta cũng đều đã và đang chia sẻ nỗi đau với Ngọc, và truyền thêm nghị lực để giành lại sự sống cho bản thân.

Mọi sự giúp đỡ, xin gửi về một trong hai tài khoản sau đây:

Bạn Huỳnh Phan Thiên Phúc

  • SĐT: 0903.525.506
  • STK: 0102.964.230 – Ngân hàng Đông Á

Bạn Dương Thùy Trâm

  • SĐT: 0905.923.103
  • STK: 0103.751.437 – Ngân hàng Đông Á

Sau khi chuyển khoản, vui lòng báo cho chủ toàn khoản biết họ tên cũng như thông tin liên lạc để gia đình Ngọc có thể gửi lời cảm ơn.

Các nhà hảo tâm hiện đang sinh sống, làm việc và học tập ở nước ngoài có thể liên hệ với Phúc (yahoo: venus_psz) hoặc Trâm (yahoo: ricki157)

Thay mặt gia đình Ngọc, FTUNEWS xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn đọc, hi vọng rằng Ngọc sẽ có thể sớm trở lại Ngoại thương để hoàn thành việc học tập của mình.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *