Hãy chung tay vì đàn em thân yêu!

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

 

Booksharing” là chương trình mở đầu với mục đích quyên góp sách giáo khoa để giúp đỡ cho các em học sinh nghèo ở xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14/5/2011.

Tiếp nối là chương trình “Nâng bước tương lai”, dự kiến diễn ra ngày 28/5/2011 tại các mái ấm nhà mở trên địa bàn thành phố. Các em sẽ được tham gia những lớp dạy kỹ năng – do chính các tình nguyện viên tham gia đứng lớp – để giúp các em bước vào đời vững vàng hơn.

Chương trình thứ ba có tên gọi “Bay cao những ước mơ” là một cuộc thi làm diều được cho các em thiếu nhi cùng với sự tham gia của các bạn sinh viên. Những con diều này sau đó sẽ được đem tặng cho các em trong chương trình cuối cùng “Ngày hội tuổi thơ”. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 11/5/2011 đến ngày 28/5/2011.

Chủ nhật cho em” là chương trình thứ tư trong chuỗi chương trình “Vì đàn em thân yêu” và sẽ diễn ra vào ngày 21 và 29/5/2011tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè với hoạt động chính là trồng cây và tạo sân chơi cho các em.



Vào ngày 4 và 5/6/2011, “Ngày hội tuổi thơ”, chương trình cuối cùng sẽ được tổ chức. Chúng ta sẽ đem ngày Tết thiếu nhi đến với trẻ em ở xã Tân Nhật, huyện Bình Chánh những gian hàng trò chơi, ẩm thực và một đêm văn nghệ hoành tráng.

Thông tin chi tiết về các chương trình và cách thức đăng ký sẽ được đăng tải trên forum và facebook của đội CTXH. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy đến trực tiếp bàn thông tin của chương trình đặt tại hành lang dãy A.

Ngày 1/6 năm nay, hãy cùng chúng tôi mang đến một ngày Quốc tế thiếu nhi khó quên cho các em nhỏ ấy, và cả cho chính bản thân bạn nữa nhé!

Quỳnh Như (SWC)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *