Hé lộ nhiều bất ngờ từ buổi tổng duyệt Bán kết

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

Ngay từ lúc còn xế chiều, các bạn Sinh viên đã tụ tập lại xem sân khấu và dàn âm thanh được chuẩn bị. Sân trường dường như trở nên bận rộn và tấp nập hơn ngày thường rất nhiều. Có những thí sinh đã tranh thủ đến từ sớm, và mang theo nhạc cụ để có thể chuẩn bi tốt nhất cho phần trình duyệt của mình. Không chỉ các bạn thí sinh, các thành viên trong BTC cũng luôn trong trạng thái cân nhắc, xem xét mọi việc thật kỹ lưỡng, để giúp cho các bạn thí sinh có thể hoàn thành tốt nhất phần biểu diễn của mình.

alt

alt

alt

Giữa thí sinh và BTC đã có một cuộc trao đổi nho nhỏ để chắc chắn rằng phần tổng duyệt của chương trình sẽ diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất có thể.

alt

Mở đầu cho buổi tổng duyệt của chương trình là phần trình diễn được đầu tư công phu của nhóm múa La Bella đến từ CLB Sóng Đa Tần.

alt

Và còn một điều đặc biệt thú vị ở đây, đó chính là sự xuất hiện của 2 MC trong chương trình. Họ đã tự tập luyện thật nghiêm túc và chăm chỉ với nhau để giúp cho chương trình thành công tốt đẹp hơn.

Buổi tổng duyệt diễn ra đến tận 8h30 tối, nhưng các thí sinh vẫn kiên nhẫn đứng đợi và luyện tập chăm chỉ đợi đến phần duyệt của mình. Họ thực sự hi vọng có thể mang đến cho khan giả những phần trình diễn tuyệt vời nhất có thể.

Chắc chắn rằng, với tinh thần chịu khó, đam mê của mình, thì phần trình diễn chính thức của thí sinh diễn ra vào ngày mai sẽ thành công tốt đẹp. Hãy cùng nhau chờ đón những điều thú vị đến từ các bạn thí sinh trong đêm Bán kết “Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2013” vào 19h ngày mai 21/04/2013 các bạn nhé!

Bảo Uyên

alt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *