Hẹn gặp anh ở Hà Nội

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

Qua từng trang viết của “Hẹn gặp anh ở Hà Nội!” người đọc sẽ gặp lại và tìm thấy những không gian, những góc nhỏ của Hà Nội. Đó là kỷ niệm tuổi thơ yêu dấu trong căn hộ tập thể cũ kỹ, là những mảnh ghép của ký ức tuổi thơ êm đềm bên những góc nhỏ Hà Thành bình yên; là nỗi nhớ rất “Hà Nội” khi phải rời xa; là nơi ghi dấu kỷ niệm tình yêu đầu đời, là một Hà Nội – nơi hẹn hò ngày trở lại… Những cung bậc cảm xúc đầy nhớ thương, ngọt ngào dành tặng Hà Nội đã được những cây bút không chuyên –  chỉ là những người trẻ yêu Hà Nội cùng lưu lại, gửi gắm qua từng bài viết trong bộ tuyển tập thứ 7 từ website Blog Việt tuyển chọn.

Nội dung cuốn sách “Hẹn gặp anh ở Hà Nội!” được chia làm 3 phần: Này anh, hãy hỏi vì sao em yêu Hà Nội tập hợp những bài tản văn nhẹ nhàng với những mảnh ghép ký ức nhớ thương đầy chất Hà Nội – Chỉ là em đang nhớ Hà Nội có anh! là những dòng xúc cảm tâm sự đầy nhớ nhung của những mối tình in dấu ở Hà Nội gửi tới một nửa của mình đang cách xa Hà Nội – “Hẹn gặp anh ở Hà Nội!” là không gian của những tác phẩm truyện ngắn đặc sắc gắn liền với lời hẹn ước ngày gặp lại…

“Hà Nội, nơi anh sinh ra. 

Hà Nội, nơi cô lớn lên. 

Hà Nội, nơi anh ra đi. 

Hà Nội, nơi cô ở lại. 

Anh có nhớ Hà Nội không? 

Hà Nội nhớ anh lắm! 

Anh có nhớ Hà Nội không? 

Anh có nhớ đến người con gái Hà Nội đang ngóng đợi anh về? 

Và Hà Nội – nơi đây, cô chờ anh”. – Trích từ tuyển tập

“Hẹn gặp anh ở Hà Nội!” không chỉ dành riêng cho bạn mà còn là một món quà đặt biệt để bạn cùng chia sẻ với người thân và những tâm hồn đồng điệu của mình bởi với bộ ấn phẩm Hẹn gặp anh ở Hà Nội! bạn không chỉ được hòa mình vào không gian của Hà Nội qua những bài tản văn hay không gian của những tác phẩm truyện ngắn mà bạn còn có thể ngắm nhìn những góc nhỏ Hà Nội, những mùa hoa Hà Nội qua bộ ảnh dưới dạng bưu thiếp và lắng nghe những giai điệu xúc cảm chỉ có ở “Hẹn gặp anh ở Hà Nội!” trong CD tặng kèm tuyển tập để mang cả không gian và tình yêu Hà Nội ấy đến góc nhỏ của bạn.

Tuyển tập “Hẹn gặp anh ở Hà Nội” do Blog Việt tuyển chọn. Ấn phẩm được kèm một đĩa CD audio các tác phẩm tuyển chọn trong sách và bộ bưu ảnh những mùa hoa, những góc nhỏ Hà Thành, giá bán 75.000 đồng. Sách phát hành vào trung tuần tháng 10 – 2011 tại các hiệu sách trên toàn quốc.

Theo Megafun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *