Henkel – Nhà tài trợ vàng cho Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương 2013.

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 12 Second

 

Henkel là nhà dẫn đầu toàn cầu về thương hiệu và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. Ra đời vào năm 1876 tại Đức, Henkel luôn nỗ lực khẳng định và giữ vững vị trí hàng đầu của mình trên thị trường tiêu thụ và kinh doanh thế giới trong suốt chặng đường gần 200 năm qua. Hiện Henkel đã có mặt trên 75 quốc gia, nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng mỗi ngày, trong đó có Việt Nam.

Đúng như câu slogan “Excellence is our Passion”, Henkel không chỉ cung cấp các sản phẩm và công nghệ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng mà còn đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho nhân viên, góp phần bảo vệ môi trường và cộng đồng. Những đóng góp đó đã được ghi nhận bằng các giải thưởng và danh hiệu danh giá trao tặng cho Henkel hằng năm của các nước trên thế giới. Về mục tiêu lâu dài, Henkel đặt phát triển bền vững làm trọng tâm, đồng thời công ty luôn chú trọng những cải tiến và thay đổi không ngừng, đặc biệt luôn tích cực tìm kiếm những thử thách mới để trải nghiệm và vượt qua. Chính điều đó đã mang lại sư thành công vượt trội cho Henkel trong môi trường đầy cạnh tranh cũng như tạo nên sức khác biệt trong phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên với tinh thần “It’s not my work. It’s my passion”.

 http://www.youtube.com/watch?v=f-otXVL1Puo&feature=youtu.be

Có thể nói, việc xây dựng được đội ngũ mạnh với hơn 47.000 người là một lợi thế rất lớn của Henkel. Vì thế, vấn đề về nguồn nhân lực luôn được công ty quan tâm và đẩy mạnh trong suốt thời gian vừa qua. Gia nhập vào Việt Nam, song song với việc mở rộng thị trường, Henkel mong muốn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên trẻ tài năng nhằm giúp công ty tận dụng và phát huy hết tiêm lực của mình.

Với mục đích đó, vào năm nay, công ty Henkel sẽ chính thức tham gia chương trình “Ngày hội việc làm ĐH Ngoại thương 2013” với cương vị Nhà tài trợ Vàng. Đây sẽ một cơ hội rất tốt để các bạn sinh viên nói chung và sinh viên Ngoại thương nói riêng có dịp tìm hiểu những vấn đề
tổng quan đến chi tiết về một công ty toàn cầu như Henkel, mang lại cho các bạn nhiều lựa chọn mới trên con đường nghề nghiệp sau này.

Để biết thêm chi tiết về Henkel cũng như những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn, các bạn hãy đến tham quan gian hàng của Nhà tài trợ Vàng-Henkel tại “Ngày hội việc làm ĐH Ngoại thương 2013” và tham gia Henkel Career Talk để được giới thiệu chi tiết hơn về công ty cũng như giải đáp những thắc mắc về các chương trình tuyển dụng “hot” nhất của Henkel dành cho sinh viên mới ra trường nhé!

Thông tin về Henkel: Career Talk.

Thời gian: 9h30-11h30 ngày 6/4

Địa điểm: hội trường VJCC, ĐH Ngoại thương CSII, số 15 đường D5 P.25 Q. Bình

Thạnh, TPHCM.

Cách thức tham dự: vui lòng đăng ký vào đường link sau: http://www.tinyurl.com/hoithaohenkel.

*Lưu ý, bạn hoàn toàn không mất chi phí tham dự mà còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ công ty Henkel*

Hãy đến “Ngày hội việc làm ĐH Ngoại thương 2013”, hãy đến tham quan gian hàng của Nhà tài trợ Vàng Henkel và Henkel Career Talk để nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp mới vô cùng hấp dẫn!

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *