Hồ Trung Dũng ‘nghiện’ Michael Bublé

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 11 Second

(FTUNEWS) – Chàng ca sĩ điển trai cover những 3 ca khúc của giọng ca người Canada này trong đêm Gala Chung kết Tour Guide Contest tối qua.

 

Xuất hiện trong đêm Gala chung kết cuộc thi tiếng Anh du lịch Tour Guide Contest 2011 diễn ra tại NVH Thanh niên TP HCM tối 11/12, chàng ca sĩ điển trai Hồ Trung Dũng gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng hát live bằng tiếng Anh truyền cảm của mình.

Chọn cover những 3 ca khúc của Michael Bublé – Feeling good, White Christmas Save last dance for me, Hồ Trung Dũng bật mí anh “nghiện nặng” giọng ca người Canada này. Bạn nhảy của Hà Anh trong Cặp đôi hoàn hảo tối qua diễn rất sung vì sự hát theo và cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 

Giải đồng Siêu mẫu 2011 Ái Phương đêm qua đầy nữ tính trong bộ váy trắng tinh.


 

Chị khoe giọng hát từng khiến khán giả Cặp đôi hoàn hảo bất ngờ qua ca khúc Em trong mắt tôi.


 

Vừa ốm dậy và giọng còn khàn nhưng Lân Nhã vẫn biểu diễn rất nhiệt tình Bóng mưaĐộc bước. Thời gian gần đây anh khá kín tiếng trong những dự án âm nhạc của mình.


 

Đức Tuấn xuất hiện khá muộn vì đêm qua “bay” khá nhiều show. Anh nhanh chóng hâm nóng bầu không khí đêm Gala với Yêu trong ánh sángCan’t take my eyes off you.


 

9 thí sinh xuất sắc nhất Tour Guide Contest đã có những màn tranh tài gay cấn tối qua. Các bạn đã phải trải qua những vòng thi cam go với nhiều câu hỏi tiếng Anh về kiến thức lịch sử, địa lý,… cần thiết đối với một hướng dẫn viên.


 

Các thí sinh còn phải đối mặt những câu hỏi chất vất từ ban giám khảo về những tình huống hướng dẫn viên hay gặp phải để từ đó “khoe” được cả kiến thức lẫn khả năng xử lý tình huống của mình.


 

Với sự thể hiện xuất sắc trong đêm thi, thí sinh Bùi Quốc Nhật Phương của ĐH Sư phạm (thứ hai từ trái sang) đã xuất sắc giành giải nhất với giải thưởng 40 triệu đồng. Giải nhì và ba được trao cho Nguyễn Thành Luân (ĐH KHXH & NV) và Đặng Thị Phi Hương Giang (ĐH Kinh tế). 5 đại diện của Ngoại thương và đại diện của ĐH Quốc tế đoạt giải Khuyến khích.

Hữu Anh

Ảnh: Kuga – TGC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *