HH Diễm Hương ‘quậy’ cùng sinh viên Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 9 Second

Sáng 3/6, Hoa hậu Diễm Hương đã có mặt trường ĐH Ngoại Thương TP HCM với vai trò là đại sứ đồng hành cùng chiến dịch Ngày hội xanh do các bạn sinh viên tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/06. Xuất hiện cực giản dị với áo đồng phục của chương trình, Diễm Hương vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nụ cười tươi tắn đặc trưng.

alt

Đại sứ Diễm Hương phát biểu: “Hương rất ấn tượng với cuộc thi làm đồ tái chế của FTU’s Green vì đã thể hiện được sự sáng tạo, thông minh, trẻ trung, năng động của các bạn sinh viên trong ý thức bảo vệ môi trường. Từ những vật liệu tưởng chừng không thể sử dụng được nữa, bằng bàn tay khéo léo của mình các bạn đã biến chúng trở thành những đồ dùng, vật dụng rất xinh xắn, thân thiện với môi trường. Hương mong rằng những chương trình thiết thực và thú vị như FTU’s Green sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn với các bạn sinh viên trên cả nước.”

alt

alt

alt

Diễm Hương chụp ảnh lưu niệm trước gian hàng đổi đồ, một trong những phần ‘đinh’ của FTU’s Green, mô phỏng theo ngày hội đổi đồ Mottainai của Nhật Bản. Người đẹp cũng tỏ ra vô cùng thích thú trước các sản phẩm hand-made xinh yêu từ bàn tay khéo léo của các bạn sinh viên trong cuộc thi làm đồ tái chế nhằm kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường.

alt

alt

Chị ấy cực kỳ hòa đồng và thân thiện khi tình nguyện tham gia rất nhiều trò chơi dân gian cùng các bạn sinh viên. Ở phần trò chơi dân gian và trò chơi vận động, tất cả sinh viên đều không khỏi ồ lên thích thú trước hình ảnh Diễm Hương hồn nhiên chân đất tham gia thi nhảy sạp. Người đẹp lúc đầu tỏ ra lúng túng nhưng sau đó đã dần nhập cuộc và nhảy rất ‘nghề’ nhé!

alt

Hoa khôi Ngoại Thương và Hoa hậu thế giới người Việt chăm chú xem tập sách ảnh hưởng ứng ngày môi trường có tên Mỗi bức ảnh một hành động.

alt

Diễm Hương cũng hăng hái tham gia hoạt động này khi mang tặng quyển sách ‘gối đầu giường’ của mình cho các bạn sinh viên.

alt

alt

Tham gia chương trình, Diễm Hương còn có dịp bổ sung nhiều kiến thức mới về môi trường. Chị ấy đang tìm hiểu cách trồng cây giống đấy ạ!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *