Hoa hậu Ngọc Diễm: “FTUCharm là nơi gìn giữ tuổi thanh xuân”

Hoa hậu Ngọc Diễm: “FTUCharm là nơi gìn giữ tuổi thanh xuân”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – Là người chị quen thuộc với thần dân Phờ – tu, lần trở về này Ngọc Diễm tiếp tục đảm đương công việc Ban giám khảo cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương” mùa 2016. Cùng FTUNEWS lắng nghe người đẹp “không tuổi” thẳng thắn chia sẻ ý kiến về các nàng Miss nhé!

DSC_6808-17

FTUNEWS: Chào chị, làn này trở về trường với tư cách là giám khảo của cuộc thi FTUCharm 2016, cảm xúc của chị hiện tại như thế nào?

Ngọc Diễm: Dù đã nhiều lần đứng trên cương vị một giám khảo của FTUCharm nhưng lần nào cũng vậy, các bạn luôn khiến chị sống lại với những cảm xúc của một cô nàng tham gia FTUCharm nhiều năm về trước. Đối với chị, FTUCharm chính là nơi để níu giữ tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình bởi chị luôn nghĩ: “Tuối thanh xuân giống như cơn mưa rào, dẫu đôi lần bạn bị cảm lạnh vì tắm mưa bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

bat-chap-loat-tin-don-ky-duyen-tuoi-tan-cham-thi-cung-lan-khue

FTUNEWS: Chị có nhận xét gì về điểm mạnh và điểm yếu của các bạn thí sinh năm nay?

Ngọc Diễm: Nói thật, các bạn năm nay giỏi hơn thời chị rất nhiều. Chị khá ấn tượng với sự tự tin và nụ cười của các nàng Miss. Các bạn không cố gượng cười để gây ấn tượng mà nụ cười các bạn rất đẹp, tươi vui bởi nó xuất phát từ chính bên trong tâm hồn các bạn. Bên cạnh đó chị đánh giá cao về khâu tổ chức chương trình, tuy nhiên nếu các bạn biến đêm Chung kết thành 1 câu chuyện xuyên suốt thay vì các phần riêng lẻ thì sẽ hay hơn rất nhiều đó. (cười)

3-1873-1464503943 (1)

FTUNEWS: Chị có thể chia sẻ quan điểm đâu là yếu tố để một người trình diễn trên sân khấu, đặc biệt trong cuộc thi như FTUCharm luôn tỏa sáng?

Ngọc Diễm: Đó chính là sự tự tin và bản thân các bạn phải có tố chất. Đặc biệt đối với các bạn Miss, cảm quan là rất quan trọng bên cạnh những kĩ năng cần thiết khác. Các bạn cần rèn luyện để hình thành một cảm quan tốt khi đó các bạn sẽ nắm bắt cái đẹp rất nhanh và tìm cho mình gu thời trang hoàn hảo nhất.

5 (3408)

FTUNEWS: Sau khi đăng quang Hoa hậu du lịch và gặt hái được rất nhiều thành công, chị có thể bật mí những dự định trong tương lai của bản thân?

Ngọc Diễm: Hiện tại, chị đang có cho mình một doanh nghiệp truyền thông và sẽ tiếp tục phát triển nó. Bên cạnh đó chị cũng tham gia một số chương trình của cộng đồng tại thời điểm hiện tại và trong tương lai. Đặc biệt, dù bận thế nào chị vẫn sẽ dành thời gian cùng con gái đi du lịch.

FTUNEWS: Cuối cùng, chị có muốn nhắn nhủ điều gì đến các bạn thí sinh nói riêng cũng như sinh viên Ngoại thương nói chung?

Ngọc Diễm: Qua cuộc thi này, chị mong các bạn sẽ tiếp tục tìm cho mình động lực để phấn đấu hơn nữa.  Các bạn đừng nên đặt mục tiêu cho mình phải giàu, phải thật xinh đẹp mà hãy biết hài lòng với bản thân mình. Và hãy luôn nhớ: Tôi ngày hôm nay phải tốt hơn tôi ngày hôm qua.

DSC_6812-19

FTUNEWS xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của Ngọc Diễm. Chúc chị sẽ ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Hẹn gặp lại chị trong những mùa FTUCharm sắp tới cũng như các hoạt động khác của ĐH Ngoại thương!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %