Hoa khôi Ngoại thương cùng nhau “Nâng cánh ước mơ”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 41 Second

Nhằm vận động các suất học bổng trao tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học nhân dịp năm học mới, Hoa hậu Ngọc Diễm cùng công ty Truyền thông Ngọc Nam Phương phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) tổ chức đêm nhạc từ thiện “Nâng cánh ước mơ” vào lúc 19h ngày 1/9/2012 tại Nhà hát Cam Ranh.


alt


Đêm nhạc quy tụ sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ tên tuổi như: Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 – Ngọc Diễm (Trưởng BTC), Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 – Diễm Hương, Mister Việt Nam 2010 Lê Khôi Nguyên, Á hậu Tuyết Nhung, Người đẹp Thân thiện HH TGNV 2010 – Ngụy Thanh Lan, Người đẹp Khả ái – Miss Sport 2012 – Vũ Ngọc Hoàng Oanh, diễn viên – người mẫu Trâm Anh, Thúy Nga và các ca sĩ Mai Khôi, Wanbi Tuấn Anh, Miu Lê, Lan Trinh – Giải Nhì Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương FTUShine 2007, Võ Trọng Phúc, Trang Pháp, Tâm Tít.

Bên cạnh đó, các miss FTUCharm 2012 bao gồm: Hoa khôi Trần Bửu Lâm, Á khôi 2 Doãn Quỳnh Mai, Hoa khôi tài năng Lưu Thị Thu Hương, Hoa khôi được yêu thích Lê Nguyễn Phương Khanh, top5 Lê Anh Thư (theo thứ tự bên dưới) cũng tham gia với vai trò ban tổ chức và người mẫu biểu diễn các trang phục của nhà thiết kế Tuấn Hải.

alt

 

alt

 

alt

 

alt

 

alt


Không chỉ là sân chơi cuối hè của thanh thiếu niên Cam Ranh với các phần biểu diễn thời trang, ca nhạc đặc sắc, “Nâng cánh ước mơ” nhằm mục đích vận động sự đóng góp của doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong việc hỗ trợ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bằng những suất học bổng và phần quà có giá trị về mặt vật chất lẫn tinh thần, chương trình hi vọng sẽ góp phần khơi gợi sự quan tâm của xã hội với thế hệ trẻ – những người chủ tương lai của đất nước. Dự kiến, chương trình sẽ trao 400 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn thành phố Cam Ranh.

“Nâng cánh ước mơ” cũng là dịp để một số nghệ sĩ gốc Cam Ranh (Khánh Hòa) như Hoa hậu Ngọc Diễm, ca sĩ Mai Khôi, người mẫu – diễn viên Trâm Anh có dịp về biểu diễn và giao lưu với khán giả quê nhà. Trước đó vào lúc 19h ngày 31/8/2012, các nghệ sĩ sẽ tham gia buổi Gala Dinner cùng các lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và TP. Cam Ranh cũng như các doanh nghiệp địa phương. Các tặng phẩm giá trị của Hoa hậu Ngọc Diễm và Diễm Hương sẽ được bán đấu giá trong đêm Gala nhằm gây quỹ “Nâng cánh ước mơ” tiếp sức đến trường cho các em học sinh nghèo biết nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Vé tham dự và ủng hộ chương trình hiện được bán tại Siêu thị Coop-mart, nhà sách Bình Minh (Mỹ Ca) và phòng VHTT Thành phố Cam Ranh. Giá vé: 50.000 đồng.

Xít Hí (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *