Hoa khôi Nhân ái Trúc Đào: Đi tìm nghệ thuật trong kinh doanh

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 5 Second


Chào Trúc Đào, trước hết hãy kể một xíu về “Nét đẹp sinh viên với cộng đồng” – cuộc thi bạn vừa xuất sắc đoạt giải Ba nhé!

 

Chào FTUNEWS. Cuộc thi này do Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức với chủ đề năm nay là “Ấn tượng hội nhập”. Qua nhiều hoạt động thiết thực, cuộc thi không chỉ tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện bản lĩnh của mình mà còn đem đến cho các bạn cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Vì vậy, đến với cuộc thi, mình vô cùng hào hứng khi có cơ hội thể hiện đúng chất “Ngoại thương”: năng động, sáng tạo, nhiệt tình vì cộng đồng… Việc đoạt giải trong một cuộc thi như vậy đối với mình thật sự là một niềm vui và niềm tự hào rất lớn.


Trúc Đào

Trúc Đào trong đêm Chung kết “Nét đẹp sinh viên với cộng đồng”

Là một sinh viên thuộc khối ngành kinh tế nhưng lại khá có duyên với các cuộc thi nhan sắc, không biết Trúc Đào có ý định tiếp bước các đàn chị Huỳnh Giao, Lan Trinh hay Diễm My “lấn sân” sang lĩnh vực nghệ thuật không?

(Cười). Không có đâu. Đúng là mình rất thích nghệ thuật, nhưng con đường mình chọn trong tương lai vẫn sẽ là kinh doanh. Đối với mình, nghệ thuật chỉ góp phần làm cho cuộc sống thêm thú vị hơn thôi.

Vậy việc tham gia những cuộc thi như vậy có mang lại cho Trúc Đào những kinh nghiệm thiết thực không?

Tất nhiên là có chứ. Qua những cuộc thi như thế, mình có thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng sống hơn, biết ứng xử một cách khéo léo, tự tin trong các mối quan hệ xung quanh. Mình nghĩ điều này thật sự rất cần thiết cho công việc kinh doanh trong tương lai của mình, có thể hiểu một cách nôm na như việc mang nghệ thuật vào kinh doanh vậy (cười).

Hoa khôi Trúc Đào

Một Trúc Đào đời thường vô cùng xinh xắn và đáng yêu

Được biết Trúc Đào hiện là thành viên tích cực của đội SIFE, ngoài ra bạn còn đang sở hữu nhiều danh hiệu như “Sinh viên 5 tốt cấp trường” năm học 2009 – 2010, Hoa khôi Nhân ái FTUCharm 2010, giải Ba cuộc thi Nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2010…, bạn có bí quyết nào để cân bằng cuộc sống của mình với lịch sinh hoạt bận rộn như vậy không?

Theo mình, quan trọng là phải xác định được việc gì cấp thiết nhất vào từng thời điểm nhất định, cân nhắc xem mình sẽ được gì và mất gì khi đưa ra một quyết định nào đó. Chẳng hạn như, đôi khi mình có thể nghỉ một buổi học để đi gặp một người bạn nào đó khi họ thật sự khó khăn, nhưng sau đó thì mình phải cố gắng để theo kịp bài vở thôi (cười).

Rất cảm ơn Trúc Đào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công với những dự định trong tương lai của mình.

Bạn sẽ gặp lại cô nàng xinh xắn Phan Nguyễn Nguyệt Trúc Đào vào tối 17/04 này trong một vai trò hoàn toàn mới: MC đêm Bán kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2011 – FTUShine”. Hãy chờ xem một Trúc Đào thật khác nhé!

Còn bây giờ, cùng ngắm nhìn những hình ảnh nổi bật của Trúc Đào trong đêm Chung kết “Nét đẹp sinh viên với cộng đồng” vừa qua nào!

Trúc Đào  Trúc Đào

Hoa khôi Trúc Đào

Trúc Đào

BỘI KHUYÊN

 (Ảnh do nhân vật cung cấp)


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *