Hoa khôi nhân ái Trúc Đào và vai trò ‘Sứ giả xanh’ của trẻ em

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 16 Second

Chào Trúc Đào! Động lực nào bạn muốn tham gia chương trình “Ngày hội xanh”?

 

Mình đến với chương trình trước hết là vì ý nghĩa của nó. Mình rất cảm phục các bạn thành viên GFOC vì hoạt động các bạn đã tạo ra. Những bài học ý nghĩa, những kiến thức về môi trường không dễ để truyền đạt cho các em nhưng các bạn đã làm rất tốt. Hơn nữa, Ngày hội xanh 2 cũng là một cơ hội quý giá cho Trúc Đào được vui chơi và hòa mình vào thế giới của các em nhỏ. Mình như được trở về tuổi thơ vậy đó. Những điều này càng làm mình thấy thời gian dành cho Ngày hội xanh 2 thật sự quý giá.

Bạn là một cô nàng có năng khiếu về MC, gần đây nhất là trong vai trò MC cho vòng bán kết của FTU Shine 2011. Vậy, khi làm MC cho chương trình thiếu nhi như thế này bạn có thể “bật mí” vài kỉ niệm?

Được làm MC cho các bé thật sự rất là đặc biệt. Nói về kỉ niệm thì ngay khi nhận script của chương trình với lời dẫn rất dễ thương, hồn nhiên cho các em nhỏ, mình rất bất ngờ và nghĩ rằng chắc không làm được vậy đâu. Mình cũng khá lo lắng nữa, không biết làm sao để chơi, để thu hút sự tập trung của các bé. Mình cố gắng tạo ấn tượng thật tốt khi bắt đầu tiết học, vậy thì các em sẽ hứng thú hơn. Mình cứ nghĩ vậy cho đến khi vừa bước vào lớp, nhìn thấy ánh mắt trong sáng, đáng yêu  của các em, với những nụ cười vô cùng tự nhiên, Trúc Đào cảm thấy tự tin hơn, thay vì lo lắng là sự cố gắng để đem đến một ngày hội thật sảng khoái cho các bé. Trải nghiệm  MC chương trình lần này,Trúc Đào được sống thật là chính mình, không phải lo nghĩ nhiều, không phải quá cứng nhắc mà sẽ tự nhiên đem đến nụ cười hồn nhiên và hứng thú cho các bé.


Còn bạn nghĩ thế nào về vai trò “Sứ giả xanh” cho hoạt động giáo dục môi trường kết hợp giải trí cho trẻ em?

Vì từ bé mình không được các anh chị đến dạy học về kiến thức môi trường, rồi vui chơi, vẽ tranh, hay trồng cây như thế này nên mình thích lắm. Hy vọng là sự đóng góp nhỏ của mình sẽ để lại những những “nụ cười xanh” trong trẻo cho các em. Mình mong sẽ có những hoạt động ý nghĩa như thế này nhiều hơn để mình có cơ hội tham gia.

Bạn có thể chia sẻ cho FTUNEWS về cuộc sống của bạn sau FTUCharm 2010 và Nét đẹp Sinh viên với cộng đồng!

Sau hai cuộc thi đó, mình cảm nhận được một sự trưởng thành ở bản thân. Mình tham gia nhiều hoạt động, giao tiếp với nhiều người hơn và học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn từ cuộc sống. Hiện tại, mình bắt đầu tập trung nhiều vào kinh doanh – định hướng tương lai của Trúc Đào. Mình đang là một thành viên của đội SIFE Trường ĐH Ngoại thương, đó là một cơ hội tốt để mình tiến gần hơn đến những kỹ năng trong kinh doanh. Mình muốn sống trên một đôi chân đất, được tự do bay lượn, làm những việc mình muốn, tự tạo ra giá trị cuộc sống cho mình. Để làm được điều đó, ngay từ bây giờ mình phải cố gắng rèn luyện để dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai.


Cảm ơn Trúc Đào rất nhiều. Chúc cho Trúc Đào sẽ sớm đạt được những mục tiêu cuộc sống. 

Bài: YẾN NHI – CTV GFOC.

Ảnh: Xít Hí.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *