Hoàng Bách, Ngọc Ánh Idol ‘cháy’ cùng FTUHallmark

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 33 Second

 

Xuất hiện giữa chương trình, Hoàng Bách khiến FTUers ‘phát cuồng’ ngay từ khi anh mới đặt chân vào trường và chưa lên sân khấu. Đây là lần thứ hai anh về hát tại Đại học Ngoại thương.


Giản dị và lịch lãm với áo vest khoác ngoài, Hoàng Bách đêm qua hát tặng FTUers bản hit Vệt nắng cuối trờiTàn phai giấc mơ – ca khúc với trailer ngộ nghĩnh khiến dân tình tò mò suốt hơn tuần qua.


“Biểu diễn cho sinh viên lúc nào cũng vui, rất vui, nó làm anh nhớ những khoảng thời gian khi anh còn là một nam sinh nhạc viện, tham gia hát, diễn, dàn dựng tiết mục. Những ký ức trong anh giờ vẫn rất rõ và không thể quên được” – Hoàng Bách chia sẻ khi nhớ về những kỷ niệm xưa.


Khi được hỏi về dự án tái hợp của AC&M thời gian tới, Hoàng Bách khá lấp lửng trước tin đồn râm ran từ nhiều tháng nay. Anh không phủ nhận nhưng cho biết chưa thể công bố vì chưa có thông tin chính thức.

 

Tháng 12 này, Hoàng Bách sẽ phát hành album Vệt nắng cuối trời, đáp lại sự chờ đợi mòn mỏi của fan suốt thời gian qua.


Ngọc Ánh Idol cũng góp mặt trong đêm hội Dấu ấn Ngoại thương tối qua. Cực sung với các bạn sinh viên, anh chàng đêm qua không “thiết tha” sân khấu, lao xuống dưới khán giả và “quậy” rất nhiệt tình. Ngoài ba ca khúc Đám cưới chuột, Tâm hồn của đá Đường đến vinh quang rock cực bốc, Ngọc Ánh còn cháy hết mình với Tìm lại – ca khúc được chính các bạn sinh viên yêu cầu.


Ngọc Ánh cho biết từ hồi còn đi học, anh đã hay tham gia những chương trình văn nghệ nên khi đứng trên sân khấu dành cho các bạn sinh viên thế này, anh như sống lại những ngày trưỡa. Tuy nhiên anh vẫn tiếc vì sân khấu hơi xa khán giả nên không thể giao lưu với các bạn được nhiều hơn. Với anh, hát không hẳn là một cái “nghiệp” để mỗi lần lên sân khấu là mỗi lần làm nhiệm vụ hát hết bài. Mỗi lần cầm mic với anh là một lần để anh “cháy” và dốc trọn đam mê của mình vào bài hát.


Đầu năm 2012, Ngọc Ánh sẽ phát hành album mới gồm các ca khúc nhạc pop trữ tình, dòng nhạc mà anh muốn hướng đến trong tương lai.


Ngoài việc ca hát và chuẩn bị cho album mới, Ngọc Ánh cùng nhóm bạn mình đang làm photographer chụp ảnh cưới, người mẫu và làm mọi khâu từ stylist cho đến dàn dựng cảnh, chỉnh sửa ảnh,… Đây là đam mê thứ hai của Ngọc Ánh, từ hồi học đại học anh cũng từng nghiên cứu Photoshop và mê mẩn vì nó.

Thực hiện: Hữu Anh – Thảo Vân – Katy – Ánh Hồng

Ảnh: Leng Keng – Minh Đạo – Nguyệt Ánh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *