‘Hoàng tử The Voice’ ghé thăm Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

 

Được khán giả yêu mến và ủng hộ từ khi tham gia Giọng hát Việt, đặc biệt là sau khi thể hiện thành công ca khúc lãng mạn “Nơi tình yêu bắt đầu”, nhưng ít ai biết rằng Bùi Anh Tuấn đã ‘đút túi’ khá nhiều giải thưởng trong các cuộc thi hát chuyên nghiệp. Năm 2010, Tuấn dừng chân ở Top 12 Tiếng ca học đường, nhưng sau một năm, sự trưởng thành trong giọng hát, kĩ thuật cũng như bản lĩnh sân khấu đã mang lại cho anh cú đúp khi giành được ngôi vị cao nhất tại hai cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2011Coca Cola Music Awards. Điều này không chỉ khẳng định đam mê, năng lực mà còn cả sự đầu tư nghiêm túc vào con đường ca hát mà anh đã chọn.

alt

Dù vậy nhưng phải đến tập 4 của Giọng hát Việt, cái tên Bùi Anh Tuấn mới thực sự tạo nên cơn sốt. Với sở trường pop ballad cùng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm vốn có, cách xử lí tinh tế và giàu cảm xúc ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”, từng được thể hiện rất thành công bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Phương Anh Idol,… chàng trai 21 tuổi này thực sự đã chinh phục các huấn luận viên lẫn người hâm mộ.

alt

Tuy vậy, Bùi Anh Tuấn cũng phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn cũng như khán giả. Và cách Tuấn lựa chọn đó là bình tĩnh, vượt qua cơn bão dư luận để cháy hết mình với đam mê ca hát. Tuấn đã phát hành mini-album Tết trong tâm hồn vào dịp Tết vừa rồi. Hiện tại, anh đang tích cực tập luyện trên sàn tập The Voice để có thể cống hiến cho khán giả những màn trình diễn chất lượng nhất.

Và ngày truyền thống Ngoại thương sắp tới đây, hãy đến và cảm nhận ‘sức nóng’ mà giọng ca của Bùi Anh Tuấn mang đến, bạn nhé!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *