Học bổng hấp dẫn từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 2 Second

 Học bổng được Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics ưu tiên giành tặng cho các bạn sinh viên nhằm trau dồi, hoàn thiện những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp hay các nhân viên mới vào nghề cũng như rút ngắn khoảng trống về nguồn nhân lực giữa các quốc gia về Logistics và Giao nhận Vận tải Quốc tế.

Là một trong những khóa học chủ yếu của Chương trình phát triển nguồn nhân lực ngành Logistics của Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) đang áp dụng trên 53 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những khóa học này được thiết kế với nội dung và phương pháp giảng dạy cũng như hệ thống quản lý chất lượng được thống nhất trên toàn thế giới và được kiểm soát bởi Ủy ban Giáo dục – Đào tạo của FIATA tại Thụy Sỹ. Điều này hứa hẹn các học viên sẽ nhanh chóng biết rõ ngành nghề và có kỹ năng làm việc thực tế ngay khi còn đi học.

Một chương trình đào tạo định hướng thực hành hiệu quả cao:

Đế đáp ứng mục tiêu trên, FIATA đã sử dụng hàng trăm chuyên gia đến từ các nước phát triển cũng như đang phát triển, nghiên cứu thực tế yêu cầu của ngành để thiết kế một chương trình đào tạo hội đủ các yếu tố của giáo dục hiện đại:

  • Chương trình bố trí theo các Modules cho phép người học có thể bố trí việc học phù hợp với thời gian biểu của mình, học viên có thể học nhanh và hoàn thành chương trình trong thời gian 08 tháng.
  • Tỷ lệ lý thuyết cô đọng và chủ yếu hướng vào thực hành, luôn áp dụng những kiến thức và thông tin cập nhật mới nhật với kho tài liệu hỗ trợ trực tuyến trên website của FIATA, học viên có thể cập nhật kiến thức không khác gì các nhà quản lý.
  • Giảng viên bắt buột phải là những người có kinh nghiệm làm việc cùng với kinh nghiệm giảng dạy, được huấn luyện và phê chuẩn bởi FIATA, sẽ hướng dẫn học viên các giải pháp xử lý các vấn đề thực tế hiệu quả nhất.

alt

Khả năng làm việc khi tốt nghiệp:

Sau khi kết thúc khóa học này, học viên có những khả năng sau:

  • Hiểu và giải thích được bản chất dịch vụ Giao nhận Vận tải Quốc tế, dịch vụ Logistics, các vần đề căn bản của Quản lý Chuỗi cung ứng cũng như nguyên tắc vận hành của hệ thống Công nghệ thông tin ứng dụng trong Quản lý Giao nhận Vận tải Quốc tế
  • Hiểu biết căn bản về các loại phương tiện vận tải: vận tải Biển, vận tải Hàng không, vận tải Đường sắt, Vận tải Đường bộ, vận tải Thủy nội địa. Biết tính toán lựa chọn phương tiện và quản lý chi phí, giá cước.
  • Biết rõ các hình thức và các Luật lệ trong vận tải Quốc tế, vận tải Đa phương thức, cách ứng dụng hiệu quả các Luật Quốc tế trong việc kinh doanh, các tổ chức ảnh hưởng đến ngành Dịch vụ giao nhận vận tải, đặc tính và các vị trí địa lý chính yếu trên Thế giới.
  • Thực hiện một cách chuyên nghiệp các dịch vụ khách hàng, các hợp đồng dịch vụ Logistics, hợp đồng mua bán xuất nhập khẩu.
  • Tìm nhà cung cấp, theo dõi các đơn hàng nguyên vật liệu, hàng hóa, dịch vụ, kế hoạch đặt hàng, xử lý các hóa đơn và các khỏan thanh toán, các đơn hàng và các vấn đề phát sinh.
  • Thực hiện các chứng từ thương mại, chứng từ lãnh sự, chứng chỉ xuất xứ, mở Thư Tín dụng (L/C), hợp đồng bảo hiểm, chứng từ vận tải, khai Hải quan phục vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
  • Đây chắc chắn là những kỹ năng mà các Doanh nghiệp Logistics đang rất cần cho đội ngũ chuyên nghiệp của Doanh nghiệp mình.

Bằng cấp và Cơ hội Nghề nghiệp:

Sau khi học viên tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ chuyên ngành “Diploma in International Freight Management”, bởi FIATA đối với khóa học Quản lý Giao nhận Vận tải Quốc tế, được cấp Bằng “Quản lý Dịch vụ Logistics” của Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics.

Họ có thể làm việc tại nhiều vị trí trong ngành Thương mại, Công nghiệp, Giao thông vận tải:

  • Các công ty Logistics, Các công ty Vận tải, Giao nhận, Xuất Nhập khẩu
  • Các cụm cảng Hàng không, Cảng biển, Các Trung tâm Logistics
  • Các Đại diện Hãng hàng không, Hãng tàu quốc tế tại Việt Nam
  • Các công ty tư vấn, môi giới, đại diện chủ tàu
  • Các cơ quan Quản lý nhà nước về Thương mại và Vận tải Quốc tế

Đặc biệt, bằng cấp này được nhìn nhận bởi tất cả các nước trên Thế giới nên học viên có thể dễ dàng được nhận vào làm việc tại các công ty ở nước ngoài khi định cư tại đó.

Đối tượng tham dự:

  • Nhân viên các công ty Vận tải, Giao nhận (Các Freight Forwarders); Hãng tàu; Đại lý các hãng vận tải Hàng không; Các công ty kinh doanh dịch vụ Logistics nhưng chưa qua đào tạo chuyên nghiệp;
  • Sinh viên Đại học hay Cao đẳng khối Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp,… muốn có thêm kiến thức và bằng cấp ngành Giao nhận Vận tải Quốc tế.
  • Học sinh tốt nghiệp THPT có khả năng Anh ngữ tốt.

Nếu quan tâm, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

Lầu 11, tòa nhà Hải Âu

39B Trường Sơn, P4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

SĐT: (08) 62973988.

Email: trang.ho@logisticshub.vn

Website www.logistics-institute.vn

Quốc Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *