Học cách quản lí thời gian cùng ‘Lộ trình thẳng’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 1 Second

“Lộ Trình Thẳng”, hướng đến các bạn Sinh viên năm nhất, năm hai, mong muốn giúp các bạn xác định được mục tiêu trong học tập cũng như trong cuộc sống, từ đó phần nào giải quyết một trong những câu hỏi thường trực nhất của các bạn: Làm thế nào để lên kế hoạch và quản lí thời gian hiệu quả?

Cùng với công cụ xây dựng kế hoạch theo vòng tròn (Planning Cycle) mà chương trình giới thiệu, những chia sẻ gần gũi, những kinh nghiệm thực tế từ chính diễn giả sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lập kế hoạch và hiện thực hóa kế hoạch đó bằng cách quản lí tốt quỹ thời gian của bạn.

Được tài trợ bởi Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế American Academy (AMA), cùng sự chuẩn bị chu đáo và  tâm niệm mang lại những điều bổ ích, thiết thực nhất cho Sinh viên, chương trình hi vọng sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt cũng như làm hài lòng số lượng lớn các bạn tham gia.Chương trình có sự góp mặt của vị diễn giả có profile đầy ấn tượng – chị Nguyễn Thụy Khánh Dư  – Cựu Chủ nhiệm CLB Kỹ Năng Doanh Nhân đồng thời là Cựu thành viên Ban Điều Hành CLB Tiếng Nhật. Từng là diễn giả ở FTU trong nhiều chương trình như Workshop 2009 – Overcome all challenge … và Networking Skills của ĐH Kinh tế, chị Như đã trở nên quen thuộc với sinh viên Ngoại Thương mình. Hiện chị đang theo học chương trình CPCP (Certified Professional Coach Program) của International Coach Federation, hiệp hội đã được Mỹ công nhận là nơi đào tạo có uy tín và giành học bổng International Coach Academy của chương trình này. Chị Như cũng đã từng đảm nhận các vị trí quan trọng như: Chuyên viên Nhân Sự của AIM – American Indochina Management, HR Manager của website www.vn8x.com. Đặc biệt, chị đã vinh dự được tham gia chương trình Asia Plateau Internship Programme (APIP) ở Ấn Độ. Thêm vào đó, chương trình lần này sẽ chú trọng vào phần thực hành nhằm cải thiện kỹ năng cho các bạn. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn nỏi bật nhất của chương trình.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia và trải nghiệm cùng “Lộ trình thẳng” nào FTUers!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *