Hồi hộp ra rạp truy lùng “Kẻ sát nhân”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 31 Second

Bộ phim kể về những người dân của khu chung cư Gangsan Mansion đang sống trong nỗi sợ hãi khi gần đây, cô gái ở phòng 202 đã bị giết, nhiều chứng cứ cho rằng đây là hành vi của một tên sát nhân hàng loạt. Trong khi đó, những người hàng xóm bắt đầu nghi ngờ người đàn ông ở phòng 102, người vừa mua cùng 1 loại vali giống như tên sát nhân đã mua, và đặt mua bánh pizza cũng tại nơi mà tên sát nhân thường đặt. Mỗi người trong khu chung cư đều sống thầm lặng và không liên hệ với nhau, cho đến khi vụ trọng án đã xảy ra. Họ phải hợp sức để tìm ra hung thủ và tự bảo vệ lẫn nhau để không trở thành nạn nhân kế tiếp.

Lấy bối cảnh là một kẻ sát nhân hàng loạt, một cô gái bị giết và những người hàng xóm bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau về tên sát nhân. Với những tình tiết dồn dập, tạo cảm giác hồi hộp, “Kẻ sát nhân” hứa hẹn là một tác phẩm kinh dị hấp dẫn trong năm 2012 mà bạn chắc chắn sẽ muốn ngồi lại đến phút cuối cùng để tìm ra hung thủ. Bộ phim mang đến những giây phút căng thẳng, lo âu khi những người trong chung cư tìm cách để lật mặt kẻ sát nhân, người đang ẩn náu trong bộ dạng một cư dân hiền lành.

Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Hàn Quốc, tiêu biểu như Kim Yun-jin – người được mênh danh là “Julia Roberts xứ Hàn” rất thành công với những vai diễn nổi tiếng trong phim Shiri (1999), Iron Paln (2002), Yesterday (2002),…hay Kim Sae-ron – một trong những ‘sao’ nhí hot nhất hiện nay và cũng là gương mặt rất quen thuộc với khán giả qua các vai diễn dễ thương trong phim Can You Hear My Hear (2011), The Man From Nowhere (2010), Fashion King (2012), I Need Romance (2012),….

Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của 1 nam diễn viên mới – Do Ji Han – được khán giả chú ý nhờ vẻ tuấn tú của cậu trong drama Real School, My Way (2010), Can’t Live without you (2012),…và nam diễn viên Ma Dong-seok – người đã rất thành công với các vai diễn trong Sallow The Sun (2009), Midnight FM (2010), Flower (2011), Doomsday Book (2011),…..

Chỉ gói gọn trong 110 phút, nhưng với cốt truyện hấp dẫn, tình tiết hồi hộp, nhân vật chân thực, “Kẻ sát nhân” chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng. Điều đáng nói hơn, đó chính là tuy giới hạn độ tuổi xem phim, “Kẻ sát nhân” đã đánh bại “Đội quân siêu trộm” trong ngày đầu ra mắt với hơn 140.707 lượt khán giả xem vào ngày ra mắt tại Hàn Quốc (22/08/2012).

Ngọc Tú (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *